Khả năng cao Kiếm Thế Mobile đã về tay VNG, phát hành vào cuối năm 2018

Swordsman 10/11/2018 15:55

Nhiều nguồn tin cho hay, Kiếm Thế Mobile đã chính thức được sở hữu bởi NPH Việt Nam VNG.

Việc thâu tóm các sản phẩm game đình đám nhất là trong giai đoạn này không còn lạ với hãng phát hành VNG. Với dòng game kiếm hiệp võ lâm, điều đó lại càng đúng. Khi đã ẵm trọn trong Võ Lâm Truyền Kỳ, khó có một đơn vị phát hành nào lại cạnh tranh được Kiếm Thế của VNG. Sự thật đến 90%, sản phẩm của Seasun - Kingsoft đã về tay VNG. Nhiều khả năng tên game bản Việt là Kiếm Thế VNG hoặc Kiếm Thế Mobile VNG.

VNG phát hành Kiếm Thế Mobile tại Việt Nam

Đôi nét về Kiếm Thế Mobile, tựa game này được sản xuất bởi chính chủ Kingsoft phối hợp Seasun chuyển thể từ bản PC đình đám cùng tên (phát hành tại Việt Nam vào 2009). Nói là chuyển thể nhưng bản mobile được làm cách tân khá lớn và không có nhiêu điểm, nhất là về hình thức, giống bản PC. Tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Thế Giới.

Game Kiếm Thế Mobile sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt. Hình ảnh game phảng phất phong cách hoạt hình nhưng có sự tiết chế nên tạo được cá tinh riêng độc đáo. Trải qua từng phiên bản, trò chơi lại được hãng sản xuất chăm chút hơn về đồ họa và trở thành một trong những game kiếm hiệp đẹp nhất hiện nay, sánh tầm với Võ Lâm Truyền Kỳ của Tencent.

Hệ thống môn phái Kiếm Thế Mobile cũng xây dựng gần như tương đồng với bản PC tiền nhiệm. Các class quen thuộc như Thiên Vương, Đường Môn, Võ Đang... với tổng 6 đại phái hiện nay. Nhưng phải công nhận hình ành thiết kế nhân vật phái của game khác biệt so với những game võ lâm kiếm hiệp thịnh hành hiện nay, có cả tạo hình thanh niên và loli dễ thương.

Kiếm Thế VNG có đến 6 môn phái với tạo hình đẹp mắt

Về hoạt động, tính năng, trò chơi chuẩn bị được VNG phát hành hội tụ đầy đủ tính năng cơ bản, kinh điển của dòng nhập vai võ hiệp xưa và nay. Người chơi vẫn tiến hành nhiệm vụ phiêu lưu, tham gia các chiến trường Tống - Kim, bang hội chiến liên server, cường hóa, khảm nạm, thú cưỡi. Không những thế, bạn có biết, Kiếm Thế Mobile đã có chế độ Sinh tồn (battle royale) như PUBG? Đây là một trong những game kiếm hiệp mobile có chế độ này sớm nhất.

Game đã có mode Sinh tồn như PUBG

Thực tế, hiện nay tại Trung Quốc, Kiếm Thế Mobile có 2 bản: bản 1 và bản 2. Nhưng thực chất bản 2 chính là bản "remake" (phát triển thêm). Và có lẽ VNG sẽ ra mắt bản 2 này tại Việt Nam trong thời gian tới.

VNG sẽ phát hành bản Kiếm Thế 2 Mobile 

Có quá nhiều điều để nói về Kiếm Thế Mobile và rất khó để nói cặn kẽ bởi game quá đẹp, quá phong phú đa dạng. Việc VNG phát hành tại Việt Nam game Kiếm Thế Mobile sẽ là cơ hội để game thủ võ lâm kiếm hiệp nói chung tìm lại thời kì hoàng kim bên cạnh sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện hành.

Mọi thông tin về Kiếm Thế Mobile chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về Kiếm Thế VNG.

Trang chủ TQ: https://js2.xoyo.com

Viết bình luận