Hướng dẫn tải game Liệt Hỏa Như Ca Mobile cho Android và IOS

Khải sở khanh 06/09/2018 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

iệt Hỏa Như Ca là một game mobile được chuyển thể từ phim về tiểu thư Liệt Như Ca, người kế thừa sơn trang Liệt Hỏa. Game chủ yếu xoay quanh vòng xoáy ân oán giang hồ với những mưu mô toan tính.


Liệt Hỏa Như Ca Mobile có đồ họa 3D chân thực, game có góc nhìn xoay 720 độ với khả năng thu phóng cực kỳ đáng nể, đi kèm đó là tính năng chụp ảnh và quay phim AR rất hấp dẫn dành cho người chơi thì chia sẻ những hình ảnh độc, đẹp trong game.


Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách tải game Liệt Hỏa Như Ca Mobile cho các thiết bị Android - IOS và cả PC (Máy tính), mời các bạn cùng theo dõi nhé!

► Tải Liệt Hỏa Như Ca Mobile cho Android:

*Lưu ý: Trên một số dòng máy sẽ có thao tác khác nhau vì thế nếu bài viết không giống với thiết bị của bạn, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ hướng dẫn các bạn.

Bước 1: Các bạn bấm vào đường link sau đây để tải file Liệt Hỏa Như Ca Mobile APK về thiết bị của mình: Tải về

Bước 2: Khi tải xong, các bạn bấm vào file đó và chọn cài đặt như và trải nghiệm game. Đối với một số thiết bị Android chưa mở quyền cài đặt file apk thì các bạn phải vào phần Cài đặt chọn Bảo mật và mở quyền cài đặt Không rõ nguồn gốc cho thiết bị của mình.

► Tải Liệt Hỏa Như Ca Mobile cho IOS:

Để tải Liệt Hỏa Như Ca Mobile cho IOS các bạn chỉ cần click vào link để tải game trực tiếp trên Apple Store: https://itunes.apple.com/cn/app/id1346520528?mt=8

Lưu ý: Hiện tại Liệt Hỏa Như Ca Mobile chưa có ở trên Apple Store Việt Nam nên các bạn cần dùng tài khoản Apple Store của Trung Quốc để tải nhé.

► Tải Liệt Hỏa Như Ca Mobile cho PC (máy tính):

Các bạn bạn click vào link dưới đây về máy tính và giản nén ra cài đặt là dùng được nhé.

Liệt Hỏa Như Ca PC: http://jdbh.oss-cn-hangzhou.aliyuncs.com/download/lhrg-20184181116.zip


Trên đây là chi tiết cách tải Liệt Hỏa Như Ca Mobile cho Androi, IOS và PC, Game8 xin chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ!

Viết bình luận