Hướng dẫn Đăng ký trước Genshin Impact - Tựa game đa nền tảng của miHoYo

Taskmaster 26/08/2020 15:34

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact  là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở miễn phí được phát triển bởi  miHoYo . Hãng phim nổi tiếng với  loạt phim Honkai Impact  và một số tựa game khác. Genshin Impact có ngày ra mắt là 28 tháng 9 năm 2020 , trên hầu hết các nền tảng chính (PlayStation 4, Nintendo Switch, Android, iOS, Microsoft Windows), ngoại trừ Xbox.

Trong quá trình thử nghiệm beta, trò chơi nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Trong khi hầu hết người chơi đều thích trò chơi, một số người chỉ trích nó như một bản sao của  Zelda Breath of the Wild nhưng điều này là không đúng.

Genshin Impact là một trò chơi có các khía cạnh tương tự như Zelda. Tuy nhiên, nếu bạn chơi trò chơi, bạn sẽ nhận ra nó có rất nhiều thứ để khám phá. Phần hay nhất của trò chơi này là chế độ co-op trực tuyến. Toàn bộ trò chơi, ngục tối và hơn thế nữa có thể được trải nghiệm với bạn bè của bạn.

Theo miHoYo:

"Genshin Impact  sẽ là một  trò chơi trực tuyến/nhiều người chơi, thay vì chỉ là một trò chơi solo. Tuy nhiên, nó cũng không phải là một MMORPG. Cụ thể, chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật của  Chế độ Co-op trực tuyến  và làm mọi thứ chúng tôi để đảm bảo  trải nghiệm Co-op ổn định  trong cả thế giới trò chơi và ải ngục. "

Việc đăng ký trước cho Genshin Impact vẫn đang diễn ra. Hơn 1,5 triệu người chơi đã đăng ký trò chơi cho đến nay. Đây là cách bạn có thể đăng ký:

  • Trên trang đích, nhấp vào Đăng ký trước.

  • Bạn sẽ được nhắc đến một trang đăng ký khác.
  • Nhấp vào Đăng ký trước trên Trang web.
  • Nhập khu vực, số điện thoại di động và email của bạn (để xác minh).

Sau khi hoàn thành các bước này, bạn đã sẵn sàng để đi. Bạn sẽ nhận được tất cả phần thưởng đăng ký khi máy chủ trực tuyến.

Viết bình luận