Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm và sử dụng thành thạo Micro UZI trong PUBG Mobile

Taskmaster 13/10/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã trở thành một tựa game có tên tuổi trong nền game di động trên thế giới. Tựa game đã đạt được những dấu mốc sáng chói nhờ khả năng tiếp cận đa dạng. Một yếu tố thúc đẩy khác đằng sau thành công lớn của tựa game chắc chắn là nhiều lựa chọn vũ khí có thể sử dụng được. Sẽ mất nhiều thời gian để đi vào chi tiết từng khẩu súng, do đó hôm nay, chúng ta chỉ xem xét một trong những khẩu súng nổi bật trong PUBG Mobile đó là Micro UZI.


Tìm hiểu chi tiết về UZI

Vị trí

Micro UZI là một trong những khẩu SMG tốt nhất trong PUBG Mobile. Khẩu súng này được tối ưu và nổi lên trong những pha chiến đấu tầm gần, hạ gục kẻ thù nhanh đến mức họ thậm chí không biết thứ gì đã bắn trúng chúng. UZI có sẵn trong tất cả các bản đồ của PUBG Mobile, bao gồm cả Erangel 2.0 và Livik.


Thống kê sát thương

Về sát thương, Micro UZI gây sát thương ít hơn một chút so với các SMG khác trong trò chơi. Nhưng ngược lại đó khẩu súng này là SMG có tốc độ bắn nhanh nhất trong toàn bộ trò chơi (0,048 giây / lần bắn). Tốc độ bắn điên cuồng làm cho việc thiếu sát thương được bù đắp một cách hoàn hảo, khiến nó trở thành một vũ khí sát thương khủng trong 1vs1 tầm gần. Micro UZI có chỉ số sát thương là 26 mỗi lần bắn và bắn ở hai chế độ: đơn và tự động.


Điểm yếu nhất của khẩu súng này là tầm bắn hạn chế. UZI không thể bắn tốt ở một khoảng cách xa, đó là nhiệm vụ của súng trường tấn công AR và DMR trong PUBG Mobile.

Độ giật và phụ kiện đính kèm

Trong PUBG Mobile, Micro UZI tương thích với ba phần đính kèm: mõm, băng đạn và stock. Các phụ kiện tốt nhất cho khẩu súng này là một bộ chặn tia lửa, ​​giúp tăng khả năng tàng hình và cho phép bạn che giấu vị trí của mình trong trận chiến. Sau đó, bạn cần một băng đạn rút nhanh mở rộng để tăng sức chứa súng lên 35 và một kho đạn.


UZI hiện có thể trang bị holo  hoặc red dot sau bản cập nhật mới nhất.

Viết bình luận