Hướng dẫn chi tiết cách thu thập Linh Khí trong Phàm Nhân Tu Tiên VNG

Khải sở khanh 29/11/2017 14:44

MỤC LỤC [Hiện]

Linh Khí là bảo vật hội tụ tinh hoa của trời đất, không dễ dàng tìm được và cũng khó để mua được. Dưới đây chúng tôi xin phép chia sẻ thêm bí kíp để giúp các game thủ thu thập tối đa Linh Khí để về cho mình.

Phó Bản Linh Khí

  • Phó bản Linh Khí là hoạt động nhận được Linh Khí tương đối cao trong game, mỗi ngày Đạo hữu sẽ có 2 lượt tham gia phó bản Linh Khí.
  • Kết thúc 2 lượt phó bản ta có thể dùng thêm Linh Thạch để mua thêm lượt phó bản mới.


Phó bản đơn Lập Hiểm Ký


Nhận Linh Khí sau khi hoàn thành phó bản.

Chân Linh Đại Hội

  • Là hoạt động được diễn mỗi ngày vào lúc 18:00 đến 18:20. Đến khung giờ này tại Hoàng Phong Cốc sẽ xuất hiện những bàn tiệc để chiêu đãi các vị huynh đài. Khi dùng Chân Linh Đạo Quả trên bàn tiệc sẽ nhận được Linh Khí.
  • Sau khi hoạt động kết thúc sẽ có thêm phần thưởng xếp hạng dựa trên số lượng Chân Linh Đạo Quả mà các huỳnh đài đã dùng để tính thưởng. Thưởng theo thứ hạng cá nhân và Gia Tộc.


Các Đạo hữu đã có mặt để nhập tiệc.


Bàn tiệc xuất hiện, nhanh tay thưởng thức.

Bảo Vệ Linh Tuyền

  • Khung hoạt động trong ngày vào lúc 20:00 đến 20:30 sẽ mở ra hoạt động Bảo Vệ Linh Tuyền, hãy chung tay cùng Tộc trưởng bảo vệ Linh Tuyền nào!
  • Sau khi Linh Tuyền được triệu hồi tất cả thành viên trong Gia Tộc muốn nhận được Linh Khí và Kinh Nghiệm, phải đứng xung quanh Linh Tuyền, ngăn không cho các thành viên tộc khác đến gần cướp Linh Tuyền của tộc mình.
  • Linh Tuyền sẽ tồn tại trong 5 phút, càng bảo vệ được lâu thì sẽ càng nhận thêm nhiều Linh Khí và Kinh Nghiệm.


Bảo vệ Linh Tuyền để nhận EXP và Linh Khí.

  • Sau khi bảo vệ xong Linh Tuyền của tộc mình, Đạo hữu có thể đến tộc khác cướp Linh Tuyền để nhận thêm nhiều Linh Khí.


Cướp Linh Tuyền của tộc khác.

Vạn Bảo Các

Còn một tính năng không thể bỏ qua trong quá trình Tu Tiên đó là tính năng Vạn Bảo Các, trong Thúy Lục Các, có thể sử dụng Xu để rút Thúy Lục Các. Mỗi ngày sẽ có 5 lượt miễn phí với Thúy Lục Các, 1 lượt miễn phí Thần Khí Các, 1 lượt miễn phí Thiên Tài Địa Bảo Các.


Nhận thêm nhiều Linh Khí qua tính năng Vạn Bạo Các.

Tích Lũy Thời Gian Nhận Linh Khí

Có thể nhiều vị Đạo hữu chưa biết là mỗi 10 giây trôi qua thì nhân vật của Đạo hữu sẽ nhận thêm được 9 điểm Linh Khí, sẽ được tích lũy lúc đăng nhập và ngay cả khi rời mạng.


Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách thu thập Linh Khí trong game Phàm Nhân Tu Tiên VNG, hi vọng với bài chia sẻ nhỏ này sẽ giúp cho các bạn game thủ có thể thu thập tối đa Linh Khí về cho nhân vật của mình. Chúc các bạn trải nghiệm game vui vẻ.

Viết bình luận