Hướng dẫn chi tiết cách tải Free Fire OB25 trên máy chủ thử nghiệm

Taskmaster 23/11/2020 14:17

MỤC LỤC [Hiện]

Garena Free Fire  là một trong những tựa game battle royale phổ biến nhất trên nền tảng di động, và điều này cũng có thể được ghi nhận một phần vào các bản cập nhật thường xuyên.

Free Fire sắp có một bản cập nhật lớn khác, OB25 , dành riêng cho người dùng Android . Như thường lệ, các nhà phát triển có kế hoạch phát hành Máy chủ OB25 Advance cho một số người chơi giới hạn. Điều này được thực hiện để làm cho máy chủ tốt hơn bằng cách sửa các lỗi và tìm các trục trặc xảy ra trong trò chơi.

Sau khi Máy chủ nâng cao vượt qua tất cả các lỗi và các vấn đề được khắc phục và giải quyết, các nhà phát triển sẽ đẩy bản cập nhật OB25 lên phiên bản toàn cầu.

Cách đăng ký Máy chủ nâng cao Free Fire OB25 và tất cả các chi tiết khác

Đăng ký cho Máy chủ nâng cao Free Fire OB25 hiện đang mở. Một số lượng hạn chế người dùng sẽ có thể truy cập nó, cho phép họ dùng thử các tính năng mới sớm hơn bình thường.

Những người chơi quan tâm đến việc thử các tính năng mới này và trở thành người thử nghiệm beta cho trò chơi có thể làm theo các bước sau để đăng ký và tải xuống chế độ beta của Free Fire:

  •  Đầu tiên, người chơi phải truy cập trang web chính thức của Máy chủ Nâng cao tại đây .
  •  Họ có thể cuộn xuống và tìm tùy chọn 'Đăng nhập Facebook' (Người chơi chỉ có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook của họ).
  • Họ phải điền vào các chi tiết được yêu cầu và nhấn tùy chọn 'Tham gia ngay'.

  • Sau khi quá trình đăng ký hoàn tất, game thủ có thể quay lại trang web và tải phiên bản cập nhật APK từ ngày 26/11 trở đi. 

Như đã nêu trước đây, tùy chọn tải xuống sẽ chỉ có sẵn từ ngày 26 tháng 11 .

Các máy chủ mới sẽ luôn có một số  lỗi và trục trặc. Do đó, những người chơi báo cáo lỗi trong Máy chủ Advance chính xác sẽ nhận được kim cương làm phần thưởng.

Phần thưởng như sau:

Giải thưởng lớn (Dựa trên đóng góp)

  • 3000 kim cương: Cộng tác viên chính; 1 người
  • 2000 kim cương: Người đóng góp chính; 2 người
  • 1000 kim cương: Người đóng góp chính; 3 người

Phần thưởng thợ săn lỗi (Thợ săn tìm ra bug đầu tiên chưa được biết đến)

  • 100 kim cương: Người đóng góp chính

 

ff-advance.ff.garena.com

Viết bình luận