Giải đấu chưa dừng lại nhưng phần thưởng đi kèm đủ khiến cho game thủ phải rụng rời vì quá “Đỉnh và Độc”

VGA 03/07/2020 19:03

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, sau khi vòng đầu tiên của giải đấu “Quần Long Tranh Bá” đang bước đến những trận tranh đấu cuối cùng, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D một lần nữa đã tạo ra một cú hích cực lớn đến tâm lý của các tuyển thủ tham gia thi đấu, bằng hình ảnh và thông tin về một loạt các phần thưởng của giải đấu lần này.


Như đã biết, “Quần Long Tranh Bá” là giải đấu PK bang hội có quy mô hoành tráng bậc nhất dòng nhập vai MMORPG, được tổ chức bởi Tình Kiếm 3D. Nếu như từ trước tới nay, các giải đấu PK thường được các tựa game tập trung nhiều vào hình thức thi đấu cá nhân và không quá mặn với các Bang hội. Do vậy, các sân chơi dường như bị bão hòa và khiến cho game thủ không đặt nhiều kỳ vọng vào. Để giờ đây, Tình Kiếm 3D đã tạo ra một sân chơi PK dành riêng cho các Bang hội nhằm mang đến cơ hội lớn để anh em game thủ thể hiện được tình đoàn kết, gắn bó với nhau.


Khác với các giải đấu PK trước đó của Tình Kiếm 3D, “Quần Long Tranh Bá” không chỉ giúp cho người xem có thể thưởng thức trọn vẹn những trận tranh đấu đỉnh cao, của hàng loạt Bang hội đình đám, đặc biệt còn khiến cho game thủ phải “rụng rời” chân tay khi nhìn thấy các phần thưởng hấp dẫn của giải đấu năm nay.


Được biết, giải thưởng cho các vị trí TOP đầu của giải đấu sẽ bao gồm: Cửu Thiên Tuần Lộc (quà cho cá nhân của bang đạt top 1), Băng Tinh Thiên Mã (quà cho thành viên bang đạt top 1), Thú Linh độc quyền: Baby Kangaroo (quà cho cá nhân tham gia thi đấu của bang đạt top 1), Danh hiệu ingame xịn sò: Long Thần (quà cá nhân tham gia thi đấu của bang top 1) - Long Đồ (quà thành viên bang hội đạt  top 1). Số quà tặng trên chỉ xuất hiện duy nhất trong giải đấu lần này, do vậy để sở hữu được chắc chắn là một điều gì đó rất vinh dự.



Đặc biệt, game thủ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phần quà có giá trị “cực khủng” lên tới cả trăm triệu đồng cho Top 1 của 4 khu vực thi đấu năm nay chính là “Tranh Mạ Vàng 24k và Kỷ Niệm Chương”. Đây chính là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những ai sở hữu được sự nỗ lực không mệt mỏi, sự quyết tâm và một ý chí không lùi bước.



Ngoài số lượng quà khủng ra, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D còn tặng rất nhiều các giftcode có giá trị hấp dẫn dành tặng cho bất kỳ ai tham gia theo dõi trực tiếp các trận tranh đấu tại Fanpage của trò chơi. Chưa kể đến, sẽ có các mốc số lượng người xem trực tiếp giải đấu tương ứng với số quà mà toàn bộ server của Tình Kiếm 3D sẽ nhận được.


Nhìn chung, qua lần này có thể khẳng định được, dù mới chỉ là mùa đầu tiên nhưng Tình Kiếm 3D đang thật sự đặt nhiều “tâm huyết và tiền bạc” vào giải đấu PK Bang hội đẳng cấp bậc nhất của dòng nhập vai MMORPG là Quần Long Tranh Bá. Vòng 2 của giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 4/7 và 5/7. Đây chính là vòng đầu quy tụ những gương mặt toàn diện nhất của Tình Kiếm 3D. Hãy cùng chờ đón và dự đoán liệu cái tên nào sẽ được vinh danh trong giải đấu lần này.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/QuanLongTranhBa
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận