Garena Free Fire tiếp tục cho "bay màu" hơn 7.000 account hack game

Swordsman 10/09/2019 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

Với những game sinh tồn hiện nay, tình trạng gian lận, sử dụng hack diễn ra phổ biến. Tùy theo tình trạng, mức độ nghiêm trọng như thế nào mà các biện pháp tiêu diệt sẽ được đặt ra, nhưng mục tiêu chung là giúp cân bằng game tốt nhất có thể. Từ trước tới nay, Garena vẫn được xem như đơn vị "mạnh tay" trong việc loại trừ hack, cheat.

Sản phẩm Free Fire Battlegrounds từ lâu đã nổi cộm vấn đề sử dụng hack trong game của những thành phần xấu, cơ hội trục lợi. Chính vì thế, nhà sản xuất luôn phải căng mình "quét hack" và ngăn chặn những gian lận, tiêu cực trong game.

Tình trạng hack, gian lận đang ngày một leo thang trong Free Fire. Có không ít người chơi đã và đang sử dụng phần mềm của bên thứ ba để đạt được lợi thế không công bằng so với những người chơi khác. Các phần mềm thứ ba này bao gồm các APK không chính thống, mod, script hoặc add-on không được phát triển bởi Garena.

Hacker sẽ có những hành vi gian lận bất thường như nhân vật di chuyển ở tốc độ cao, di chuyển đến những nơi mà bạn không thể tiếp cận, bắn với tốc độ mà bình thường bạn không thể làm được.

Tuy nhiên, nhiều game thủ vẫn lo sợ bị nhà phát hành xóa nhầm tài khoản bởi đã có không ít trường hợp xảy ra. Garena cho biết hệ thống đã ghi lại log trong máy chủ của mình để có thể chắc chắn 100% kết quả ngăn chặn hack là xác thực. Theo thống kê mới từ phía họ đưa ra, khoảng 7.000 tài khoản đã bị "bay màu" vì dùng hack, cheat.

Hi vọng trong thời gian tới, Garena Free Fire tiếp tục đẩy cao tinh thần chống lại gian lận nhằm mang đến môi trường chơi game công bằng, lành mạnh cho game thủ.


Viết bình luận