Garena Free Fire lại sắp có thêm nữ nhân vật mới lấy cảm hứng từ miền Tây hoang dã

Taskmaster 22/05/2020 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa vào ngoại hình của cô ấy, bạn có thể thấy có rất nhiều điểm tương đồng giữa Clu và Ashe từ 'Overwatch', từ biểu tượng trông tương tự trên mũ cho đến phần còn lại của trang phục Cowboy.


Đây là dòng tweet thông báo sự xuất hiện của nhân vật mới này từ tài khoản chính thức của Brazil Free Fire:


Nhân vật Free Fire mới Clu có một khả năng rất thú vị và hữu dụng về mặt chiến thuật, được gọi là " Tracing Steps ". Nhờ khả năng này, Clu có thể phát hiện kẻ địch nào không ngồi hoặc nằm. Ngoài ra, Clu có thể mở rộng khả năng này cho các đồng đội của mình một khi khả năng đạt đến cấp độ 4. Khả năng này giải thích tại sao tên của cô ấy là "Clu", có vần với "Clue".


Dòng tweet đã được cung cấp cho những người hâm mộ Free Fire ở Brazil, nơi họ hiện đang có Máy chủ nâng cao, thử nghiệm các thay đổi và tin tức khác nhau sẽ đến với trò chơi trong tương lai. Cùng với Clu, ít nhất một nhân vật mới khác cũng sẽ đến với Free Fire, như Wolfrahh , vũ khí như M82B và một thú cưng mới như Falcon.


Chúng tôi chưa có ngày cập nhật sắp tới, nhưng chắc chắn đây sẽ là một bản cập nhật được tải với nội dung mới cho Battle Royale rất nổi tiếng của Garena.

Viết bình luận