Garena đang chuẩn bị nâng cấp Free Fire với phiên bản đồ họa cực cao với tên gọi Free Fire Max

Taskmaster 25/03/2020 13:04

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire Max là phiên bản nâng cấp của phiên bản thông thường sẽ bao gồm đồ họa cao hơn cực kỳ nhằm vào các thiết bị cao cấp hơn. Một phiên bản beta của Max đã xuất hiện gần đây cho một số người dùng ở các nước Mỹ Latinh và Indonesia. Một số YouTubers đã có trong tay phiên bản nâng cấp và trong tương lai các streamer khác cũng có thể có được nó.

Phiên bản mới này không thay thế trò chơi hiện tại mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích, bởi vì nó sẽ tồn tại dưới dạng phiên bản chất lượng cao dành cho điện thoại mạnh mẽ bên cạnh phiên bản thông thường dễ tiếp cận hơn. Bạn vẫn có thể chơi với bạn bè trên phiên bản Max ngay cả khi những người khác chơi phiên bản bình thường.

Max bao gồm một sảnh mới với đồ họa 3D và nhân vật có thể đi dạo xung quanh trông thật ngầu. Khoảng cách xem đã được cải thiện rất nhiều và bản cập nhật bao gồm một khẩu súng bắn tỉa có phạm vi 8x để chứng minh cho bạn thấy khoảng cách xem đã tăng lên như thế nào.

Chúng tôi hy vọng rằng phiên bản Max sẽ được cung cấp cho mọi người trongcập nhật OB21 và sẽ có các nhân vật, chủ đề và giao diện mới như bình thường.

Viết bình luận