Game thủ sắp được chơi Blade and Soul Mobile do chính tay Netmarble phát triển

Swordsman 12/10/2018 09:10

Vừa xong, sự kiện họp báo giới thiệu dự án game Blade and Soul Revolution đã diễn ra. Netmarble chuẩn bị tung bom tấn này ngay đầu năm 2019 tới.

Blade and Soul vốn là một tựa game nhập vai võ thuật anime Hàn Quốc của NCSoft nổi tiếng khắp thế thế giới trên PC. Tựa game này còn được nâng lên thành một sản phẩm eSports thời thượng khi diễn ra rất nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ. Game cũng đã được Garena phát hành tại Việt Nam.

Nhiều người mong đợi có bản mobile của trò chơi này và NCSoft cũng đã hé lộ phiên bản di động. Tuy nhiên, bạn có biết hãng game Netmarble cũng phát triển một phiên bản Blade and Soul Mobile mang tên Blade and Soul Revolution? Và bản này dường như có tốc độ thực hiện nhanh hơn của NCSoft với việc sự kiện Showcase vừa diễn ra.

Blade and Soul Revolution của Netmarble được thiết kế trên công nghệ đồ họa cực kỳ hiện đại Unreal Engine 4 và mang thể loại MMOPRG quen thuộc. Hiện tại thông tin ít ỏi về bom tấn này rằng nó dựa trên cốt truyện và các biểu tượng của bản PC Blade and Soul của NCSoft hiện hành.

Nhưng mới đây, buổi họp báo giới thiệu sản phẩm Blade and Soul Revolution đã được tổ chức vào ngày 11/10 mang đến nhiều thông tin hữu ích, có giá trị hơn. Ekip sản xuất của Netmarble đã tiết lộ khá nhiều liên quan đến gameplay. Theo đó, lối chơi nhập vai hành động vẫn giữ vai trò chủ đạo. Trong khi đó, khả năng của nhân vật được mở rộng hơn với việc tránh né và hàng loạt chức năng di chuyển độc đáo chưa từng có. Ban đầu, game sẽ có 4 lớp nhân vật để người chơi chọn lựa với tạo hình đẹp mắt.

Hơn thế nữa, hoạt động 500 vs 500 là điểm nhấn đáng chú ý trong Blade and Soul Revolution cho phép game thủ liên đấu trong đấu trường sôi động hơn bao giờ hết. Nhịp điệu PK sẽ trở nên mạnh mẽ, sôi động hơn.

Một đoạn của Cinematic Trailer game đã hé lộ cho phép chúng ta kì vọng vào siêu phẩm này. Dự kiến, Blade and Soul Revolution của Netmarble sẽ ra mắt bản đầu tiên vào ngày 6/12/2018.

Viết bình luận