Game thủ chế và dùng bản Free Fire Lite sẽ bị Garena cho "bay màu"

Swordsman 06/09/2019 08:55

Xuất hiện phiên bản Lite game Free Fire Battlegrounds chỉ 180MB. Bị phát hiện, Garena cấm ngay tức khắc.

Trò chơi sinh tồn Free Fire Battlegrounds là tựa game khá nhẹ trong khi có đầy đủ tính năng, độ hấp dẫn tương tự PUBG Mobile. Game được sản xuất nhằm hướng đến phân khúc người chơi sử dụng máy cấu hình trung bình và thấp.

Tuy nhiên, vì muốn chơi game được mượt mà hơn hoặc từ một động cơ nào khác, người chơi đã "chế" thêm một bản mod (file APK) Garena Free Fire chỉ có dung lượng 180MB, nhẹ hơn bản gốc chính chủ. Game thủ có thể chơi với máy RAM 1GB "nhẹ như không".

Free Fire Lite là phiên bản không chính thức được tối ưu hóa được thiết kế bởi người dùng để chạy trên điện thoại Android với rất ít RAM.

APK của phiên bản này đã được tạo vào năm 2018 và trở nên phổ biến vào năm 2019. Điểm nổi bật của nó là khả năng sử dụng lỗi skin và loại bỏ tiền. Đây không còn là vấn đề thông thường mà đã sang phạm vi của hack, cheat, trục lợi trong game.

Tất nhiên đây như một bản lậu Free Fire Battlegrounds nên Garena cấm là chuyện đương nhiên. Hãng đã nói rất rõ rằng việc sử dụng các ứng dụng lậu và của bên thứ ba sửa đổi trò chơi sẽ bị "ban" vĩnh viễn. Điều này cũng bao gồm các phiên bản Lite Free Fire.

Vậy nên trong các đợt quét hack, cheat nhưng ai sử dụng phiên bản không chính thống khi bị phát hiện đều sẽ bị "bay màu". Lời khuyên dành cho bạn là nên trải nghiệm bản chính chủ của NPH Garena để không rước họa vào thân.

Viết bình luận