Game MMORPG Long Chi Cốc 2 Mobile sẽ mở thử nghiệm vào cuối tháng

Swordsman 23/09/2019 08:38

Trò chơi Dragon Nest 2 Mobile sẽ được Tencent Games mở thử nghiệm mới ngay trong tháng này.

Theo thông tin mới nhận, trò chơi nhập vai phiêu lưu Dragon Nest 2 Mobile sẽ có đợt thử nghiệm mới vào thời điểm cuối tháng 9 năm 2019.

Kể từ khi phát hành bản di động của Dragon Nest, tại thị trường Trung Quốc, Tencent luôn là đơn vị đỡ đầu phát hành sản phẩm này. Tại Việt Nam, VNG cũng đã phân phối Dragon Nest Mobile. Bằng sự phổ biến của trò chơi trên khắp thế giới, tại Trung Quốc và Đông Nam Á, Long Chi Cốc đã khẳng định được sức hấp dẫn của mình trong lòng game thủ.

Năm 2019, phiên bản Dragon Nest 2 Mobile tiếp tục được phía Tencent phát hành dưới sự nhượng quyền của Eyedentity Games. Game vừa mới tiến hành thử nghiệm cho hệ điều hành Android, mà không dành cho game thủ iOS.

Đây là trò chơi kết hợp lối chơi hệ thống không nhắm mục tiêu để tạo ra trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh. Người chơi chọn từ một loạt các lớp anh hùng, nhân vật thuộc cốt truyện có thể trang bị vũ khí và vũ khí tùy biến. Nhân vật tồn tại trong một thế giới với kỹ năng chiến đấu cũng có thể được học, để tăng sức mạnh của một người khi đánh bại quái vật trong ngục tối hoặc đánh bại những người chơi khác trong PvP.

Game MMORPG của Tencent cũng có lợi thế là gần như hoàn toàn dựa trên kỹ năng, với các nhân vật cấp thấp hơn có thể đánh bại các nhân vật cấp cao trong PvP bằng thực lực PK. Điều này cho phép một người chơi có kinh nghiệm hơn ở cấp độ thấp hơn thống trị một người chơi ít kinh nghiệm hơn của một người chơi cấp cao hơn trong PvP.

Tới đây, vào cuối tháng 9, trò chơi này tiếp tục mở một đợt Closed Beta mới nữa, tạo điều kiện cho game thủ tham gia. Phiên bản lần này tất nhiên sẽ có những đổi mới, sáng tạo về nội dung game thêm phần hấp dẫn hơn nữa. Thời điểm cụ thể đến nay NSX chưa công bố. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật.

Trang chủ: https://dn2.qq.com/

Viết bình luận