Game kiếm hiệp Ngạo Kiếm 3D ấn định chính thức ra mắt ngày 15/04

Taskmaster 11/04/2020 15:08

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy thì ngay sau khi công bố 2 đại sứ thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng và Lê Bảo Bình thì NPH Funtap đã “liền tay” xác nhận ngày chính thức ra mắt của Ngạo Kiếm 3D. Theo đó, sự chờ đợi của cộng đồng game thủ sẽ được chấm dứt vào ngày 15/04 tới đây khi Ngạo Kiếm 3D chính thức khai mở thế giới tinh hoa kiếm hiệp, chào đón nhân sĩ giang hồ tìm tới để trải nghiệm và thử thách bản thân.

Sự vắng bóng của Ngạo Kiếm 3D trong những ngày vừa qua sau khi tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” khép lại giai đoạn thử nghiệm để chờ “ngày lành tháng tốt” ra mắt chính thức đã khiến cho vô số người chơi “ngứa chân ngứa tay”. Không có những giây phút giải trí, cũng chẳng còn thế giới võ lâm đầy thử thách, nhiều game thủ tỏ ra rất sốt sắng để được tiếp tục đồng hành cùng Ngạo Kiếm 3D ngay khi tựa game này ra mắt.

Game thủ Ngạo Kiếm 3D đã có thể “kê cao gối ngủ ngon” khi biết được tựa game này sẽ ra mắt vào ngày 15/04 tới đây

Cũng khó có thể trách được sự “đam mê” tới cuồng say này của một bộ phận game thủ. Trong bối cảnh mà làng game Việt thiếu “vitamin kiếm hiệp” thì Ngạo Kiếm 3D xuất hiện với những tinh hoa bậc nhất như săn boss rớt đồ không khóa, tự do giao dịch hay các phụ bản đậm chất võ lâm, khiến game thủ không khỏi bồi hồi xúc cảm, hy vọng về một tương lai tươi sáng - thời kỳ hoàng kim của game kiếm hiệp cày cuốc lại được tái hiện.

Bên cạnh đó, để khẳng định đẳng cấp “triệu đô” của bom tấn kiếm hiệp 5 sao, NPH Funtap đã “đặc cách”, lần đầu tiên trong lịch sử làng game Việt, dành cho Ngạo Kiếm 3D mức độ đầu tư lớn nhất trong quý 2 - và cũng có thể là trong năm 2020. Ví dụ điển hình là cho tới thời điểm hiện tại, danh sách đại sứ thương hiệu của Ngạo Kiếm 3D có sự góp mặt của 2 tên tuổi lớn: “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và Lê Bảo Bình.

Hợp tác cùng dàn sao để nâng tầm thương hiệu chưa đủ, NPH Funtap còn treo thưởng Oto Vinfast trị giá nửa tỷ đồng là phần quà đua top Võ Lâm Minh Chủ. Đây là một sự kiện “vô tiền khoáng hậu”, từ trước tới nay chưa từng có tiền lệ trong làng game Việt mà chỉ  Ngạo Kiếm 3D mới có thể làm được.

Viết bình luận