Game hot Tần Thời Minh Nguyệt Mobile chính thức ra mắt trang chủ, hẹn ước đăng ký chuẩn bị mở test

Swordsman 01/04/2019 08:45

Một sản phẩm đáng chú ý của Tencent là Tần Thời Minh Nguyệt Mobile đã chính thức mở trang chủ, cho phép game thủ đăng ký trước.

Như chúng tôi đã thông tin, game Tần Thời Minh Nguyệt Mobile tiếp tục là sản phẩm bom tấn nhập vai chuyển thể hấp dẫn của Tencent sau Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. 

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile là dự án MMORPG mới toanh của Tencent đã được bật mí trước đó, dự kiến sẽ phát hành trong năm 2019 này. Đây chắc chắn nằm trong "Tam bộ khúc" của Tencent Games năm nay, bao gồm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile và Tần Thời Minh Nguyệt Mobile.

Với những ai quan tâm đến phiên bản gốc của trò chơi này, bạn sẽ biết Tần Thời Minh Nguyệt là loạt phim truyền hình được chiếu phổ biến tại Trung Quốc từ năm 2007. Bối cảnh phim truyền hình được bắt đầu từ việc xây dựng đế chế đầu tiên của Trung Hoa: nhà Tần và kết thúc khi kinh đô Hàm Dương bị xâm nhập bởi quân lính nhà Sở.


Cho đến bản mobile game, không phải Tencent là đơn vị lần đầu cho ra mắt trò chơi về đề tài này. Trước đó cũng đã có một số đơn vị phát triển cho ra mắt sản phẩm game di động. Hơn thế nữa, với Tần Thời Minh Nguyệt Mobile, Tencent chỉ giữ vai trò phát hành từ sự ủy quyền của Xuanji (新闻消息) mà thôi. 

Nhiều game thủ đã đăng ký thành công bản test Tần Thời Minh Nguyệt Mobile

Hiện tại Tencent mới ra mắt trang chủ trò chơi chuyển thể này với giao diện cực kỳ đẹp mắt, hé lộ những môn phái sẽ xuất hiện trong game. Game cũng cho phép game thủ đăng ký trước để mở đợt thử nghiệm vào tháng 4 này.

Phiên bản game mobile này được Tencent dày công tạo dựng chắc chắn sẽ là một bom tấn game mobile nhập vai tiếp tục làm game thủ ấn tượng như với những siêu phẩm từ trước đến nay. Là game chuyển thể nên trò chơi sẽ thiết kế cốt truyện trong game công phu, dày đặc chi tiết như trong phim. Phần đồ họa được xử lý với công nghệ 3D hiện đại. Hệ thống PvP, PvE cực kỳ sống động...

Trang chủ: https://qsmy.qq.com

Viết bình luận