Game hot Battle Royale Ride Out Heroes của NetEase chuẩn bị phát hành chính thức

Swordsman 02/08/2019 15:22

Tựa game đang được mong chờ hàng đầu, Ride Out Heroes (Cô Đảo Tiên Phong), của NetEase đã mở đăng ký trước bản quốc tế.

Những ai yêu mến dòng game Battle Royale của NetEase chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trò chơi Ride Out Heroes. Tới đây, game sẽ chính thức ra mắt khi đã mở đăng ký trước cho game thủ tại các cửa hàng ứng dụng.

Gần đây, nếu bạn quan tâm đến các trò chơi như Super Mecha Champions, Eclipse Isle, Disorder, Creative Destruction,... có lẽ đều là những sản phẩm hot, được đông đảo người chơi yêu thích. Các trò chơi này đều có sự hòa trộn ở các thể loại hay chất liệu là Battle Royale, MOBA, Anime, RPG mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Và sắp tới đây, Ride Out Heroes sẽ chính thức ra mắt bản toàn cầu, cũng là trò chơi nằm trong dòng game đang được phát triển này của NetEase. Game mobile này vốn có tên nguyên bản là Cô Đảo Tiên Phong, được NetEase phát triển từ năm 2018 và đã được Open Beta tại thị trường Trung Quốc gần đây. Game đi theo phong cách Battle Royale, MOBA, RPG (gần với chất của Fortnite - Epic Games). 

Nhiều tính năng độc đáo có trong Ride Out Heroes sẽ làm bạn bất ngờ. Đây là trò chơi Battle Royale kết hợp nhiều thể loại đầu tiên dành cho thiết bị di động. Bạn có thể chọn anh hùng của các lớp và bộ kỹ năng khác nhau. Triệu hồi thú cưỡi, lập nhóm để tiêu diệt kẻ thù, và sử dụng khả năng ma thuật và vũ khí sử thi đều là những hoạt động hấp dẫn!

Ban đầu, tham gia vào game, bạn sẽ được chọn nhân vật theo các lớp Pháp sư, Thợ săn, Kỹ sư, Sát thủ và Chiến binh. Mỗi lớp có một sự kết hợp độc đáo của vũ khí, được chọn bất kỳ kỹ năng nào và sử dụng bất kỳ chiến thuật để giành chiến thắng. 

Phương diện đồ họa trong game Cô Đảo Tiên Phong khỏi phải bàn cãi khi là một thế giới 3D huyền diệu với khung cảnh tuyệt đẹp và địa hình ngoạn mục. Các sa mạc nhiệt đới với cây xương rồng, cây cọ và Orc. Rừng xanh bát ngát, tràn ngập muông thú kỳ diệu. Hay còn là những vùng đất lạnh lẽo, phủ đầy cây tím và yêu quái. Thế giới trong game thực sự như những câu chuyện cổ tích mà bạn đã từng biết vậy.

Để được chơi phiên bản mới nhất của game Ride Out Heroes, bạn có thể truy cập và nhấn Đăng ký trước tại địa chỉ link bên dưới.

Link đăng ký

Viết bình luận