Free Fire OB25: Nhân vật mới Snowelle có thể hoàn thành việc vô hiệu hóa Alok và K

Minh Tân 24/11/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật OB25 cho máy chủ nâng cao và game thủ hiện có thể đăng ký để được tận mắt trải nghiệm bản cập nhật mới.

Bản cập nhật sắp tới sẽ bổ sung vào game một nhân vật nữ mới toanh mang tên Snowelle. Ở đây trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về nhân vật này, về cô ấy là ai? câu chuyện của cô ấy là gì? Cô ấy sẽ mạnh mẽ đến mức nào?

Tiểu sử và câu chuyện của Snowelle

THE LAB, Hồ sơ của nhà nghiên cứu

  • Tên: Snowelle
  • Tuổi: 25 (4 tháng 7)
  • Chuyên ngành nghiên cứu: công nghệ nano và robot
  • Mô tả: Rất tận tâm với nghề của cô ấy. Thỉnh thoảng, chúng tôi muốn cô ấy về nhà và ngủ một giấc. Nhưng không ai có thể tranh cãi kết quả của cô ấy. Cô ấy hoàn thành các dự án.

Snowelle không chỉ là một thiên tài kỹ thuật công nghệ nano mà còn biết cách sử dụng những kỹ năng này để tạo ra những thiết bị tiên tiến. Ở trường đại học, cô đã tự làm thiết bị ghi âm, video và âm thanh, có kích thước bằng một đồng xu.

Snowelle 16 tuổi, học hết cấp 3 sớm và bắt đầu học đại học, nhưng vẫn sống với bố mẹ. Bố mẹ cô muốn nghỉ ngơi cả ngày, tận hưởng xã hội. Snowelle không thể chịu được sự lười biếng.

Cô ấy không thể chấp nhận sự tồn tại này. Cô ấy sẽ tốt hơn họ. Cô ấy sẽ giúp thế giới và sửa chữa những gì đã bị hỏng.

Kỹ năng của Snowelle VS Alok và K

Kỹ năng của Snowelle được gọi là Nano Nerve. Những kẻ địch bị Snowelle bắn sẽ không thể kích hoạt kỹ năng của chúng và không thể hồi HP bằng EP của chúng trong một khoảng thời gian.

Tất cả các kỹ năng OP của nhân vật như Clu, Alok hoặc K sẽ bị vô hiệu hóa, đặc biệt là K vì kỹ năng của anh ta chỉ nhằm tăng EP và hồi máu nhanh bằng cách sử dụng EP. Snowelle chắc chắn sẽ thay đổi cách mọi người xây dựng các combo kỹ năng của họ và đó là điều bạn cần chú ý.

Viết bình luận