Đường Môn Kỳ Hiệp - Game mobile võ hiệp chính thức Open Beta hôm nay

Khải sở khanh 24/08/2017 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

10h sáng ngày 24/08/2017 tựa game Đường Môn Kỳ Hiệp đã chính thức Open Beta tại thị trường Việt Nam, được biết tựa game về môn phái Đường Môn này đang được rất nhiều game thủ quan tâm.

Tựa game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp xây dựng một thế giới quan cùng hệ thống cốt truyện, nhiệm vụ bám khá sát với nguyên tác tiểu thuyết. Trong chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, người chơi sẽ bước vào con đường tìm kiếm Lục Đạo Chân Kinh – pho chân kinh mang sức mạnh tuyệt thế: “Thế nhân đều nói: Có được Lục Đạo Chân Kinh có thể chứng đạo thăng Tiên”.

Về cốt truyện là thu thập đủ Lục Đạo Chân Kinh để chấn hưng Đường Môn, nhưng trên thực tế là gia tăng lực chiến của nhân vật. Lục Đạo Chân Kinh cũng là một trong những tính năng chủ chốt mang lại một lượng chỉ số lực chiến cực lớn, và là một tính năng mà game thủ không thể bỏ qua.

Dù chỉ được xây dựng trên nền tảng độ họa 2D cơ bản, nhưng sản phẩm game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp lại ghi điểm nhờ tạo hình nhân vật vô cùng bắt mắt và sinh động. Hai class nhân vật dành cho game thủ lựa chọn là Phong Tử Yên và Hiên Viên Ý, đều sở hữu tạo hình đẹp mắt và gây nhiều thiện cảm cho người chơi.

Đặc biệt hơn nữa, game còn sở hữu hệ thống giao dịch cho phép người chơi trao đổi, mua bán với nhau. Kết hợp với cơ chế farm quái dã ngoại, đánh Boss có tỉ lệ rơi trang bị, game thủ Đường Môn Kỳ Hiệp sẽ có khả năng tự chủ về mặt “kinh tế” bằng cách tham gia hoạt động thường xuyên, cộng thêm một chút yếu tố may mắn.

Ngay bây giờ, độc giả đã có thể tải game tại: http://duongmonkyhiep.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/duongmonkyhiep.vn/

Viết bình luận