Dragon Nest Mobile sau 1 ngày ra mắt: Hơi ít việc để làm

TreePoo 21/09/2018 16:06

Sau một ngày ra mắt, người chơi cảm thấy hơi hụt hẫng khi số lượng hoạt động trong ngày của Dragon Nest Mobile  khá ít, chưa thực sự thỏa mãn được đam mê chặt chém của mỗi người.

"Level trung bình của mỗi nhà thám hiểm trong ngày đầu tiên tham gia Dragon Nest Mobile là 20. Số ít người chơi lên được 21 hoặc 22 nhưng cũng không có nhiều hoạt động hơn" là những gì miêu tả chính xác một ngày vừa qua trong thế giới của Dragon Nest Mobile.

Cụ thể hơn, Dragon Nest Mobile áp dụng gameplay vượt ải để lên cấp cho nhân vật, song một điểm khá khó khăn ở đây là, ngày đầu tiên số thể lực mà người chơi sở hữu lại khá hạn chế. Thêm vào đó, lượng kinh nghiệm cần có để có thể lên được 1 level từ giai đoạn cấp 15 trở đi là khá nhiều, buộc người chơi phải càn quét qua các ải trước đó mới có đủ kinh nghiệm để lên cấp, mở khóa những ải tiếp theo.

Song, đó chưa phải là tất cả. Level thấp đồng nghĩa với việc số lượng hoạt động trong game cũng chưa được mở khóa nhiều. Ở giai đoạn dưới level 21, người chơi chỉ có thể mở khóa một số hoạt động như Thám Hiểm Lục Địa, Thần Điện Hắc Ám và những hoạt động PvP đơn, tổ đội Liên quân...

Điều này đồng nghĩa với việc, sau khi cạn thể lực, người chơi không biết phải làm thêm hoạt động nào nữa để tăng sức mạnh cho nhân vật. Bởi chỉ sau khoảng hơn 1 tiếng trải nghiệm, họ đã có thể hoàn thành toàn bộ số hoạt động diễn ra trong ngày đầu ra mắt game.

Tuy rằng khả năng PK trong game là không giới hạn, và người chơi có thể lấy đó làm điểm chặt chém, song ở giai đoạn này, việc tham gia PvP chưa đem lại quá nhiề lợi ích về mặt sức mạnh cho người chơi nên đây cũng không là hoạt động được đông đảo người chơi hào hứng lắm.

Nhìn chung, với những người ít có thời gian chơi game, thì số lượng hoạt động trong ngày đầu tiên của Dragon Nest Mobile là vừa miếng, còn với những người chơi đã là tín đồ của dòng game này, thì sự thể hiện trên có vẻ như chưa đạt được sự kỳ vọng của số đông.

Viết bình luận