Điểm mặt những tựa game mobile đang được mong chờ ra mắt tại Việt Nam

Khải sở khanh 23/07/2018 09:26

MỤC LỤC [Hiện]

Trong nửa cuối năm 2018 này, rất nhiều tựa game sắp ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ nước nhà những trải nghiệm tươi mới hơn, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game đang được mong chờ ra mắt trong thời gian tới các bạn nhé.

Trường Sinh Quyết VNG

Trường Sinh Quyết VNG (tên gốc là Trường Sinh Quyết Mobile) là tựa game mobile thể loại nhập vai có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, tựa game hỗ trợ người chơi xoay góc nhìn 360 độ và có rất nhiều tính năng hay. Về gameplay Trường Sinh Quyết Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong game để cùng phiêu lưu, hành hiệp và tu luyện võ công tuyệt thế để xưng bá trong võ lâm. Trong video trailer người chơi có thể nhận ra một số môn phái nổi tiếng như Võ Đang, Nga Mi,..

Tham gia vào Trường Sinh Quyết VNG, người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật trong game, cùng nhau tu luyện võ công, hành hiệp trượng nghĩa, phiêu lưu trong những nhiệm hấp dẫn và trải nghiệm những trận đấu kinh điển.

Trường Sinh Quyết sẽ được NHP VNG cho ra mắt vào ngày 27/07 tới, mọi thông tin tải game Trường Sinh Quyết VNG cũng như các bài hướng dẫn chơi và Giftcode Trường Sinh Quyết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.

Cửu Dương VNG

Có lẽ sản phẩm được chúng tôi phản ánh khá nhiều từ trước tới nay là Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên. Đây là một sản phẩm game mobile “anh em” với Cửu Âm Chân Kinh Mobile do chính Snail Games phát triển. Nói là “anh em” nhưng thực tế hai sản phẩm khác nhau khá nhiều đó.

Nói đến Cửu Dương VNG sắp ra mắt hay Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên ấn tượng ban đầu của người chơi chính là đồ họa 3D đẹp mắt với bối cảnh không gian được đẩy tới “kịch” biên độ, vô cùng thoáng đạt. Hình ảnh game được thiết kế công phu, màu sắc sống động.

Gameplay nhập vai truyền thống, thể loại MMOPRG, của Cửu Dương VNG sẽ tương tự như bản Cửu Âm Mobile. Người chơi nhập vai vào các lớp nhân vật sau đó thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến để nhận đồ và lên cấp. Những hoạt động PK cá nhân và hội đồng là một phần không thể thiếu trong game.

Cửu Dương VNG hiện đã cho ra mắt fanpage chính thức tại Việt Nam, tựa game này sẽ sớm có mặt trong thời gian tới, đây là sản phẩm rất được game thủ quan tâm và đợi chờ ngày ra mắt.

Lineage 2: Revolution

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 tân tiến, trong game người chơi sẽ nhập vai một trong ba lớp nhân vật riêng biệt là Warrior, Ranger, và Mage, bên cạnh đó lựa chọn một trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf để mang đến chiến trường. Game còn sở hữu hệ thống tùy biến nhân vật đầy sáng tạo như chỉnh sửa kiểu tóc, dáng vẻ và hành vi của nhân vật mình chọn.

Cũng như các tựa khác, Lineage 2: Revolution đã tổ chức buổi giới thiệu game cực kỳ hoành tráng từ tháng 05/2018 và NPH VTC Online cũng đã hứa hẹn về ngày ra mắt trong tháng 07 này, đây cũng chính là một tựa game bom tấn mà nhiều game thủ mong đợi để trải nghiệm.

Lineage 2: Revolution

Dragon Nest Mobile có thể xem là phiên bản kế thừa và cải tiến hơn so với bản PC. Cốt truyện gay cấn và gameplay đặc trưng của bản PC đều được phiên bản Mobile kế thừa nguyên bản. Song song đó là những thay đổi trong đồ họa, hoạt động, sự kiện… nhằm tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Trải nghiệm thử Dragon Nest Mobile, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy lối đánh Non-target đặc trưng vẫn được kế thừa, nhưng vẫn tự động target vào mục tiêu gần nhất để người chơi dễ dàng sử dụng skill.

Đặc biệt, đây cũng là tựa game hiếm hoi sở hữu hệ thống chiến trường quyết đấu công bằng giữa các người chơi. Bước vào các đấu trường này, lực chiến và trang bị của các người chơi sẽ không có ý nghĩa, các chỉ số chiến đấu của mõi người chơi sẽ được điều chỉnh về ngang nhau, và chiến thắng sẽ được quyết định bởi kỹ năng và chiến thuật của game thủ. Đây là điểm giúp người chơi trải nghiệm game một cách nhẹ nhàng mà không đặt nặng ranh giới giữa “nông dân và đại gia”. Nhà phát hành cũng coi trọng giá trị cảm nhận của người chơi hơn khi có những định hướng lâu dài trong việc phát triển các hoạt động so tài kỹ năng công bằng, và đặc biệt hơn là những giải đấu tôn vinh tài năng chứ không phải so kè “túi tiền” của người chơi.

Được biết Dragon Nest Mobile VNG sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 08 tới, hiện tại đã có hàng ngàn game thủ đã rục rịch tuyển mộ bang phái. Thông tin thêm về Dragon Nest Mobile VNG sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới các bạn.

Cửu Âm 3D VNG

Có tới 4 trên 5 tựa game xuất hiện trong danh sách này đều đến từ nhà phát hành VNG, Cửu Âm 3D VNG một sản phẩm cũng được rất nhiều game thủ Việt Nam quan tâm khi mà phiên bản Cửu Âm VNG đang được phát hành thành công. Cửu Âm 3D VNG là tựa game có thể chơi cả trên Android và IOS, đặc biệt hơn là tựa game này còn có thể chơi cả trên nền tảng PC khi có phiên bản client cực chất.

Cửu Âm Chân Kinh 3D VNG là đỉnh cao game kiếm hiệp trên mobile bởi kế thừa từ bản PC và cả bản mobile trước đó. Game thủ không khó để nhận ra nhiều phương diện đã vượt khỏi khuôn khổ của game mobile thông thường trong Cửu Âm VNG. Được phát triển dựa trên nền tảng engine Flexi 2 tiên tiến hơn. Cửu Âm 3D VNG sẽ sử dụng một cốt truyện hoàn toàn mới so với Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Đồng thời, hệ thống khinh công cũng sẽ được nâng cấp để người chơi có thể dễ dàng thao tác ở mọi lúc, mọi nơi. Mỗi môn phái trong game sẽ có hiệu ứng khác nhau khi thi triển khinh công. Đây chính là sự khác biệt của tựa game này.

Hiên tại Cửu Âm 3D VNG đã mở trang chủ phiên bản Việt Nam tuy nhiên thì ngày ra mắt cũng như thông tin chi tiết hơn vẫn chưa được nhà phát hành tiết lộ, thông tin thêm về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thời gian tới đây.

Trên đây là danh sách 5 tựa game mobile mà game thủ Việt đang nóng lòng chờ đợi, thông tin chi tiết về các tựa game kể trên sẽ được Game8 đưa đến độc giả liên tục trong thời gian tới, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận