Điểm mặt các tựa game Pokemon đình đám làm chao đảo trái tim người hâm mộ

VGA 31/10/2019 14:04

MỤC LỤC [Hiện]

Hơn 20 năm trôi qua từ ngày tựa game Pokemon đầu tiên ra đời (Pokemon Red & Blue – 1996), cho tới nay, đã có vô vàn tựa game Pokemon mới được ra mắt với những cải tiến về tính năng, đồ họa cũng như phong cách chơi.

Hầu như tất cả những game do Nintendo phát hành về Pokemon đều là những game vô cùng HOT và được người hâm mộ đón chờ và hưởng ứng rất nhiệt tình. Cùng điểm mặt những tựa game Pokemon đã hút hồn, khiến bao con tim người hâm mộ Pokemon phải thổn thức nhé!

1. Pokémon Go

Nhắc đến game về Pokemon chắc chắn không thể thiếu cái tên Pokemon Go đã từng tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới ngay khi ra mắt. Với gameplay mới mẻ cũng như đồ họa xuất sắc, tựa game thực tế ảo này đã biến giấc mơ của mọi fan hâm mộ Pokemon thành sự thật khi có thể tự mình đi ra ngoài và thu phục những chú Pokemon yêu thích.

2. Pokemon HeartGold & SoulSilver

Được bình chọn là một trong những tựa game Pokemon hay nhất mọi thời đại, Pokemon HeartGold & SoulSilver chính là bản nâng cấp hoàn hảo của Pokemon Gold & Silver. Cải tiến nhưng vẫn mang những nét truyền thống vô cùng thú vị. Không chỉ vậy, một tính năng được các gamer vô cùng yêu thích của phiên bản Pokemon Yellow – pokemon đồng hành cũng xuất hiện trong phiên bản nâng cấp tuyệt vời này.

3. Pokemon Black & White

Là tựa game Pokemon đầu tiên giới thiệu các Pokemon Gen 5 trên hệ máy DS với cốt truyện vô cùng hấp dẫn, sự thử thách và độ khó game cao khiến người chơi thích thú. Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu phần đồ họa và hình ảnh được trau chuốt, đẹp mắt cùng tính năng Tripple Battle – kết hợp 3 Pokemon chiến đấu cùng lúc mới mẻ.

4. Pokemon Red & Blue

Là tựa game về Pokemon đầu tiên – Pokemon Red & Blue chính là nguồn gốc của cơn sốt game Pokemon sau này. Với 150 Pokemon đời đầu như: Pikachu, Charmander, Squirtle, … quen thuộc với game thủ Việt Nam. Với gameplay, tính năng tuyệt vời tại thời điểm ra mắt (1998), Pokemon Red & Blue dễ dàng trở thành tựa game được yêu thích nhất trong năm.

Hình ảnh vô cùng quen thuộc với mọi game thủ yêu thích Pokemon

Ngoài những tựa game trên đây, còn rất nhiều các game về Pokemon thú vị để fan hâm mộ Pokemon trải nghiệm. Trong tháng 11 tới, một tựa game về Pokemon hoàn toàn mới – Poke M sẽ được VTC Game chính thức phát hành. Với gameplay quen thuộc như trên các hệ máy GBA cùng tính năng chiến đấu đặc sắc, đa dạng đòi hỏi các gamer phải thật “nhiều não” để có thể vươn tới đỉnh cao. Không chỉ vậy, hệ thống 1000 Pokemon nguyên bản và các hình thức tiến hóa siêu việt sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhưng lại vô cùng gần gũi, thú vị cho các fan cứng của Pokemon đó!

Một số hình ảnh của Poke M – game Pokemon siêu hot sắp ra mắt

Cùng chờ đón những thông tin, hình ảnh mới nhất về Poke M cùng Game8 nhé!

Viết bình luận