Destiny Warfare đang mở cửa thử nghiệm, hãy tham gia ngay để không bỏ lỡ siêu phẩm bắn súng cực hot

Pedobear 15/01/2018 00:04

MỤC LỤC [Hiện]

Có 1 tựa game MMOFPS bắn súng thuần túy trên điện thoại ra mắt gần đây, tuy không được quảng bá rầm rộ nhưng vẫn được game thủ truyền tai nhau với tốc độ chóng mặt. Vâng, trò chơi mà Game8 đang nói đến chính là Destiny Warfare được sản xuất bởi Game Development Ltd - 1 nhà phát triển danh tiếng ở thị trường game mobile.

Đoạn gameplay của Destiny Warfare

 

Lấy bối ảnh trái đất trong tương lai gần, có vẻ như mọi thứ đang chết dần khi mà các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt và công nghệ không còn giúp sức được quá nhiều nữa. Để thoát khỏi tình cảnh ấy, người chơi sẽ phải bước ra môi trường không trọng lực ngoài không gian, tìm kiếm những tài nguyên mới. Tại nơi đây, cuộc chiến tranh giữa các hành tinh đã xảy ra, người chơi sẽ gia nhập vào 1 trong những thế lực ấy và tìm mọi cách để giúp cho phe mình chiến thắng.

Sở hữu lối chơi thuần túy của 1 tựa game bắn súng online nhưng lại hơi khác so với đàn anh đi trước, Destiny Warfare tập trung vào hệ thống PvP mang đến cho người chơi 2 chế độ chính là Đấu Đơn và Đấu Đội. Bạn có thể kết hợp cùng các người chơi khác tạo thành 1 đội và chiến đấu với các đội khác, hoặc chỉ đơn giản là 1 mình "cân hết trái đất" với chế độ Đấu Đơn. 

Hiện tại, Destiny Warfare đang trong trai đoạn thử nghiệm trên nền tảng Android và được phát hành ở 1 số khu vực nhất định. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể tải game và trải nghiệm bằng cách sử dụng tài khoản CH Play ở khu vực cho phép hoặc tải file APK thay thế.

Viết bình luận