Đây là top 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile Lite dưới 50 MB dành cho Android

Minh Tân 18/10/2020 18:09

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn không có đủ dung lượng lưu trữ PUBG Mobile Lite trên điện thoại, bạn có thể tải xuống các tựa game được đề cập bên dưới, vì mỗi tựa game chỉ chiếm 50 MB. Các tựa game này cũng tương thích cho các điện thoại cấp thấp, giống như PUBG Mobile Lite.

1. Stickman Battle Royale

Bạn sẽ hạ cánh trên một hòn đảo và sau đó tham gia vào cuộc chiến hoành tráng để sinh tồn trong tựa game bắn súng nổi tiếng này. Giống như tất cả các tựa game battle royale, mục tiêu cuối cùng của bạn sẽ là sống sót cho đến phút cuối cùng

Tựa game người que 2D này cũng được đánh giá cao nhờ chế độ deathmatch. Nó cũng có thể chơi offline, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc mạng chậm.

Kích thước: 21 MB

2. Victory Royale

Giống như bạn đã làm trong PUBG Mobile Lite, bạn cũng sẽ phải chiến đấu để giành lấy bảo toàn của mình trong tựa game này. Mặc dù tựa game bắn súng FPS online này yêu cầu những cải tiến lớn ở một số chỗ, nhưng bạn chắc chắn có thể thử.

Victory Royale mang đến cho bạn một số cơ hội để cải thiện kỹ năng bắn súng và chiến thuật sinh tồn. Bạn cũng có thể tham gia vào các trận chiến PVP với những game thủ trên khắp thế giới.

Kích thước: 33 MB

3. Free Battle Royale: Battleground Survival

Một trong những điểm hấp dẫn chính của tựa game này là nó cũng có thể chơi offline. Đồ họa của tựa game hơi thấp, nhưng vẫn có thể chạy trên thiết bị cấp thấp của bạn.

Giống như PUBG Mobile Lite, mục tiêu cuối cùng của bạn khi chơi tựa game này sẽ là sống sót và loại bỏ kẻ thù. Trong quá trình sống sót, bạn sẽ phải bắn bất kỳ ai cản đường bạn.

Kích thước: 42 MB

4. Fire Squad Battle Royale – Free Gun Shooting Game

Bạn sẽ phải tham gia vào một trận đấu súng hoành tráng để tồn tại trong tựa game nổi tiếng này. Tựa game có rất nhiều nhiệm vụ phiêu lưu hành động mà bạn có thể hoàn thành.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các nguồn cung cấp và đạn dược cần thiết được rải xung quanh chiến trường.

Kích thước: 43 MB

5. Pixel Gun Mobile Shooter: BATTLE ROYALE Simulator

Nếu bạn thích đồ họa pixel hơn là lối chơi thực tế, tựa game này là dành cho bạn.

Tựa game này có điều khiển dễ dàng và đi kèm với tính năng bắn tự động. Vì vậy, nếu bạn không đủ tự tin để bắn kẻ thù của mình, bạn chỉ cần chĩa súng về phía chúng và để tựa game thực hiện công việc còn lại.

Kích thước: 34 MB

Viết bình luận