Đây là mọi thứ về AWM, Súng trường bắn tỉa huyền thoại trong PUBG Mobile!

Minh Tân 25/11/2020 09:31

MỤC LỤC [Hiện]

Hạ gục kẻ thù từ khoảng cách xa sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với tất cả mọi người PUBG Mobile và đó là lúc chúng ta cần sử dụng một khẩu Sniper Rifle để hoàn thành tốt công việc.

Giới thiệu về AWM

AWM là viết tắt của Arctic Warfare Magnum với thiết kế ban đầu dựa trên một số mẫu súng bắn tỉa của lực lượng vũ trang Anh những năm 1980. Súng trường lần đầu tiên được đưa vào sử dụng với tên mã 'L96A1' và đã được tinh chỉnh nhiều lần để trở nên linh hoạt hơn nhiều trong các điều kiện chiến tranh khác nhau. Ngoài khả năng sát thương, AWM cũng dễ sử dụng và khả năng mở rộng của nó.

Trong các tựa game bắn súng như PUBG Mobile, hầu hết các chiến thuật giữa tựa game sẽ có ích miễn là bạn có thể cầm trên tay một khẩu súng bắn tỉa và không gì có thể mạnh hơn AWM, khẩu súng bắn tỉa thần thánh trong tựa game PUBG. Khi phải tấn công kẻ thù từ tầm xa hoặc vòng tròn tử thần đang khép lại, AWM chỉ đơn giản là thể hiện sự thống trị của mình trên chiến trường, thậm chí có khả năng 'one-shot-one-kill' những người đội mũ bảo hiểm cấp 3.

Số liệu thống kê AWM trong PUBG / PUBG Mobile

AWM để lại sát thương cơ bản là 120 so với Kar 98, có sát thương cơ bản là 78. Tốc độ đạn ban đầu của AWM là 945 m/s với sức mạnh va chạm vào thân là 40.000. Một trong những khuyết điểm tối thiểu của loại vũ khí này là khó tìm. Vì nó là một vũ khí có tính sát thương cao, nó chỉ được tìm thấy trong các thùng tiếp tế và đạn được giới hạn chỉ 20 viên đạn cho mỗi thùng. Nó được mô tả trong tựa game được mô tả là 'súng trường bắn tỉa quái vật' đúng như tên gọi của nó.

Dưới đây là một số chỉ số cơ bản của AWM trong tựa game PUBG:

  • Quyền lực: 100/100
  • Giật : 35/100
  • Phạm vi: 100/100
  • Tốc độ bắn: 4/100
  • Loại vũ khí: Súng trường bắn tỉa
  • Kích thước scope: 5
  • Loại đạn: 300 Magnum

Tìm AWM ở đâu trong PUBG / PUBG Mobile

AWM có sẵn ở Erangel, Miramar, Vikendi, Sanhok và AWM chỉ có thể được tìm thấy trong airdrop và giọt pháo sáng. Những thứ này được vận chuyển đến khu vui chơi bằng máy bay. Chúng thường thả xuống gần trung tâm của khu vực nên game thủ sẽ cần phải di chuyển và xoay vòng về trung tâm để có cơ hội nhận được AWM. Game thủ cần phải cẩn thận vì khẩu súng này có rất nhiều người săn tìm. Bạn có thể tìm thấy các tệp đính kèm cho AWM như magie, báng cầm và ống ngắm, ở bất kỳ đâu trên bản đồ.

Viết bình luận