Đây chính là Combo kỹ năng tốt nhất trong Free Fire 2020

Minh Tân 24/09/2020 16:30

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống kỹ năng là một trong những tính năng được đón nhận nhiều nhất của Free Fire, rất độc đáo để tạo sự khác biệt của tựa game với tất cả các đối thủ BR khác trên thị trường di động. Mỗi nhân vật trên bản đồ trong Free Fire sẽ được trang bị một bộ 4 kỹ năng, dựa trên những gì họ có được từ việc thăng cấp cho từng nhân vật trong tựa game.

1 - Combo kỹ năng tốt nhất trong Free Fire dành cho lính bắn tỉa

Laura + Rafael + Bất kỳ 2 kỹ năng nào khác

Nếu bạn định tập trung vào việc bắn tỉa bằng súng trường bắn tỉa hoặc AR, trang bị một số kỹ năng này sẽ là một lựa chọn khá phù hợp. Hai phần kết hợp đầu tiên sẽ là Laura và Rafael. Khả năng thụ động của Laura với độ chính xác cộng thêm 30% sẽ làm tăng cơ hội đánh trúng mục tiêu, trong khi khả năng im lặng của Rafael sẽ đảm bảo rằng kẻ thù sẽ không tự động phát hiện ra vị trí của bạn khi bạn tấn công.

Hai vị trí cuối cùng có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn, bạn có thể chọn khả năng hồi phục mạnh mẽ của Alok hoặc tự động nạp đạn của Jai ​​nếu bạn định đánh gần...hoặc tự hồi phục của A124 nếu bạn định thực hiện một số hành động solo. Paloma, Wolfrahh và thậm chí là Wukong cũng là những lựa chọn phù hợp.

2 - Sự kết hợp tốt nhất cho Assaulter

Hayato + Wolfrahh + A124 + Bất kỳ kỹ năng nào khác

Đây là cách kết hợp tốt nhất cho các cuộc chiến 1vs1, phần thưởng xuyên giáp của Hayato kết hợp với phần thưởng thêm sát thương tứ chi của Wolfrahh sẽ khiến bất kỳ kẻ thù nào trong trận đấu tay đôi trở nên bất ngờ. Bạn cũng có thể kích hoạt kỹ năng A124 như một phương pháp chữa lành khẩn cấp. Khe cuối cùng có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn.

Sverr + A124 / Alok + Miguel + Bất kỳ 1 kỹ năng nào

Sverr (nhân vật mới trong OB24) có khả năng hy sinh 30 HP để nhận thêm 20% sát thương, điều này cực kỳ mạnh mẽ và khi kết hợp với hồi máu của A124, bạn sẽ không mất bất kỳ lợi thế nào. Khả năng của Miguel sẽ cho phép bạn lấy lại EP của mình sau khi tiêu diệt, do đó có thể được sử dụng để tăng khả năng của A124.

Jota + Nikita + 2 kỹ năng bất kỳ

Nếu bạn định sử dụng SMG cho một trận đấu vui vẻ, chắc chắn sẽ có một combo kỹ năng liên quan đến những vũ khí này. Khả năng của Jota khá áp đảo...khi bạn sử dụng vũ khí được chỉ định và kỹ năng của Nikita sẽ tăng tốc độ tải SMG vốn đã siêu nhanh lên một cấp độ khác.

3 - Sự kết hợp tốt nhất cho người hỗ trợ

Vai trò này chỉ tồn tại trong chế độ đội, với một thành viên trong đội đảm nhận vai trò đó cho nhóm và chọn một tổ hợp các kỹ năng hỗ trợ cùng vật nuôi.

Kapella + Alok + Notora + Olivia / Bất kỳ nhân vật nào khác + Falcon hoặc Rockie Pet

Với Kapella và Alok, bạn sẽ trở thành nguồn cung cấp sức khỏe cho cả đội - hồi một lượng lớn HP với tốc độ nhanh. Kỹ năng của Notora cũng sẽ hồi máu cho bất kỳ thành viên nào trong đội khi bạn đang lái xe liên tục, giữ cho đồng đội luôn ở mức đầy đủ 200HP. 

Bên cạnh tất cả những phần thưởng đó, với các điểm cộng dồn về kỹ năng của Kapella và Olivia, bạn có thể hồi sinh những đồng đội bị hạ gục của mình và cho họ nhiều HP hơn bình thường.

 

Viết bình luận