Đạo Mộ Ký Mobile ấn định hành trình ra mắt trong buổi họp báo do NPH SohaGame tổ chức

HNAQ 29/12/2019 07:31

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 28 tháng 12 năm 2019 buổi họp báo ra mắt game Đạo Mộ Ký Mobile đã được tổ chức dưới sự sắp đặt của NPH SohaGame. Trong buổi họp báo ngoài đại diện của SohaGame còn có đại diện của phía đối tác MooGame các đơn vị báo chí và đông đảo game thủ quan tâm đến tựa game mới mẻ sắp sửa đến tay game thủ Việt trong thời gian sắp tới.

Đạo Mộ Ký Mobile được phát triển dựa trên MMORPG 3D nhưng có được rất nhiều điểm riêng độc đáo. Cụ thể là cốt truyện được chuyển thể từ IP Ma Thổi Đèn – tiểu thuyết nổi tiếng đã được dựng phim vô cùng thành công với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia. NPH SohaGame chia sẻ rằng : “Đạo Mộ Ký Mobile giống như một sự giao thoa giữa cổ trang và hiện đại khi thêm vào nhiều chi tiết mới. Ví dụ như khi train lửa trại, thay vì uống rượu sẽ được đổi thành bia cho hợp thời đại. Hay thú cưỡi sẽ là một chiếc Attila cổ được tiến cấp lên các hình thái mới như Motor siêu ngầu, xe vượt địa hình thám hiểm cho chuẩn với cốt truyện,…chẳng hạn.”

Đạo Mộ Ký Mobile còn sở hữu chế độ Ranks với các mức như Đồng, Bạc, Vàng… được reset theo mùa. Đây là điểm mới nổi bật trong thể loại game kiếm hiệp khi có nét của những tựa game esports hiện đại. Trò chơi không yêu cầu cấu hình máy cao, chỉ từ iphone 5S đối với hệ điều hành iOS 9.0 trở lên và các thiết bị ram 2gb đối với hệ điều hành Android là có thể trải nghiệm mượt mà với đồ hoạ chuẩn đẹp.

NPH SohaGame đã cam kết rằng sẽ đảm bảo quyền lợi cho những “nông dân cày” và “đại gia” để không quá chênh lệch gây mất cân bằng khiến người chơi cày bỏ server cũ đi qua server mới. Đặc biệt, NPH sẽ hạn chế việc “dân cày” lợi dụng file apk để login nhiều tài khoản clone gây loãng server. Trưởng dự án Đạo Mộ Ký Mobile cũng đã công bố lộ trình ra mắt chính thức với phiên bản Alpha Test bắt đầu vào ngày 31/12/2019 và Open Beta vào ngày 8/1/2020. Cùng với đó là update phiên bản 2 tháng một lần giúp người chơi luôn có những trải nghiệm mới mẻ cùng Đạo Mộ Ký Mobile.

Viết bình luận