Cyber Hunter - Fortnite mới của nhà NetEase đổ bộ Android

TreePoo 24/10/2018 10:37

MỤC LỤC [Hiện]

Cũng giống như với trường hợp của Rule of Survival khi bắt kịp xu thế và được cho là lấy nguồn cảm hứng lớn đến từ tựa game Player's Unknown Battle Ground (PUBG), thoạt nhìn người chơi có thể dễ dàng liên tưởng ngay Cyber Hunter với một tựa game đang rất nổi ở thời điểm hiện tại: Fortnite.

Sự giống nhau đó được đặt lên bàn cân so sánh cả về đồ họa, màu sắc lẫn gameplay, và có thể nói, những sự so sánh này là có căn cứ. Bởi lẽ, Cyber Hunter cũng sở hữu gam màu cực sáng, với nhiều màu sắc sặc sỡ làm điểm nhấn cho một tựa game theo phong cách hơi fantasy một chút. Thêm vào đó, cách thể hiện và thao tác hoạt động của nhân vật cũng khá giống với Fortnite, song không thể phủ nhận được một điều là đồ họa của Cyber Hunter có thể xếp vào hàng đỉnh của đỉnh ở thời điểm hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, Cyber Hunter còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác, biến Cyber Hunter thành một tựa game đa dạng hơn thay vì chỉ là bắn súng sinh tồn đơn thuần. Qua đó, người chơi có thể bò lên những mái nhà một cách dễ dàng, hay thu thập những bản thiết kế để tạo ra những công trình giữa khoảng không, vốn là nét đặc trưng nổi bật nhất của Fortnite.

Thêm nữa, Cyber Hunter gây ấn tượng mạnh tới người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên khi tạo dựng lên hệ thống tùy biến nhân vật khổng lồ. Qua đó, ngoài việc chọn lựa những kiểu dáng nhân vật có sẵn, người chơi có thể biến đổi tóc,mắt mũi, thậm chí là cả khung khuôn mặt sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ của bản thân. Thậm chí, tính năng này còn có thể ngốn đến cả ngày trời của người chơi bởi có quá nhiều lựa chọn muôn màu muôn vẻ, mỗi lựa chọn lại có nét đẹp riêng khiến bạn hết sức khó khăn trong quá trình chọn lựa.

Ngoài những chi tiết kể trên ra, thì Cyber Hunter vẫn mang đặc điểm của một tựa game bắn súng sinh tồn thông thường. Người chơi theo đó phải thu lượm súng ống, đạn dược, phụ kiện để chiến đấu và trở thành người chơi/ đội chơi cuối cùng còn sống sót. Hiện tại, Cyber Hunter đang được phát hành thử nghiệm miễn phí trên cửa hàng Android, bạn đọc quan tâm có thể tải ngay tại đây:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.lztgglobal

Viết bình luận