Cười sặc sụa với chàng trai quẩy Tập kích với... Tivi 42 inch?

The Incredible 18/09/2017 17:25

(Game8) - Liệu đây mới là cách chơi Tập kích chuẩn mực trong thời đại hiện tại?

Tập kích là tựa game mobile cực hấp dẫn giới trẻ Việt Nam vì những gì tựa game sở hữu. Với trải nghiệm thực tế, những loại súng khủng và bắt mắt cùng hàng loạt các màn chơi thu hút, tựa game đã được đón nhận cực nồng nhiệt từ khi ra mắt đến giờ. Thêm vào đó, khả năng dễ tiếp cận của tựa game cũng là lý do chính để hấp dẫn game thủ.

Khi một game thủ giành một tình yêu lớn cho tựa game yêu thích của bản thân, họ đã nghĩ ra những cách đặc biệt để thể hiện nó như: chơi Overwatch bằng cung tự chế, đua xe bằng nắp xoong,... Chẳng kém cạnh những người chơi kể trên, anh chàng mà bài viết này muốn nhắc tới chính là cách dùng Tivi 42 inches... để trải nghiệm tựa game Tập kích. 

Clip kể trên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều cảm thấy sự thú vị và hài hước mà anh chàng đã đem đến cho người xem. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nghi ngờ rằng đây chỉ là một đoạn video được phát lại sau khi quay màn hình và tất cả những hành động của anh chàng trên chỉ là diễn. Hãy cùng xem video ở dưới đây:

Những bình luận khá gay gắt của cộng đồng với hành động của anh chàng này.

Bạn nghĩ sao về clip kể trên? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận