Cuối cùng Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile cũng CHÍNH THỨC mở cửa rộng rãi vào ngày 12/6 tới đây

Swordsman 02/06/2019 07:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile(hay tên gọi chính thức là Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ) là một sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp trọng điểm của Tencent, nằm trong series game Võ Lâm Truyền Kỳ nức tiếng, nhiều người yêu thích. Được đầu tư bài bản, có trọng tâm, năm 2019 này hứa hẹn sẽ bùng nổ sản phẩm võ hiệp chính tông này.

Kiễm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ Open Beta ngày 12/6

Nếu những ai quan tâm tới các sản phẩm phát hành của Tencent Games, có lẽ không quên sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile này bởi đây là bản chuyển thể cuối cùng của Võ Lâm Truyền Kỳ 3 PC lừng lẫu một thuở cả ở Trung Quốc và Việt Nam. Khi ngùng vận hành, rất đông game thủ Việt đã buồn tiếc cho một tựa game hay.

Vậy nên, bản mobile Võ Lâm Truyền Kỳ 3 được rất nhiều người chú ý, dành sự quan tâm đặc biệt. Nhưng thay vì phát triển dạng phiêu lưu nhập vai như PC, Tencent lại chuyển hướng thiết kế sản phẩm này sang dạng màn hình ngang. Có thể nói, điều này thực sự khiến một bộ phận người chơi không hài lòng bởi không gian game khá tù túng cho dù nhà sản xuất cố gắng mở rộng hậu cảnh. 

Tuy nhiên bù lại điều đó, hệ thống môn phái, kỹ năng, hiệu ứng cho đến nhạc nền Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile đều được Tencent bảo tồn như bản PC. Bạn sẽ tìm lại được ký ức thuở nào như năm tháng từng chơi PC trước đây. 

Đây là sản phẩm game có nét độc đáo, đáng chú ý trong đồ họa khi xây dựng hệ thống bối cảnh không gian, hình ảnh game dạng hoạt họa đầy ngộ nghĩnh. Màu sắc trong game cũng được thể hiện khá mạnh mẽ, đậm đà. Lớp nhân vật trong game được xây dựng theo tạo hình chibi dễ thương hết nấc. Gameplay nhập vai kết hợp lối đánh hoa mỹ sẽ là trải nghiệm ấn tượng cho game thủ.

Official Trailer Kiếm Võng 3 Mobile

Trải qua nhiều đợt thử nghiệm và Closed Beta, cuối cùng, trò chơi này cũng chính thức ra mắt trên 2 nền tảng phổ biến là Android và iOS. Vào ngày 12/6 tới đây, game thủ sẽ được trải nghiệm tận tay Kiếm Võng 3 Mobile với nhiều đổi mới, cách tân đột phá trong đồ họa cũng như gameplay. Hãy cùng đón chờ nhé!

Trang chủ: https://jx3.qq.com/

Viết bình luận