Chơi thử súng mới SLR trong bản mới PUBG Mobile, không hổ danh “tân binh trẻ khỏe dai sức”

Swordsman 18/07/2018 18:25

Khẩu súng SLR xuất hiện trong phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc được khá lâu và ngay lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ.

Có lẽ với những ai chơi bản PUBG PC ấn tượng ban đầu về súng SLR là sở hữu sức mạnh khá lớn với khả năng tạo sát thương lên đối phương khiến không ít người khiếp sợ. Cho tới bản PUBG Mobile Trung Quốc và sau này là quốc tế SLR vẫn tiếp tục được trọng dụng.

SLR là phiên bản bán tự động cơ bản với sức mạnh hơn hẳn khẩu SKS (5 sát thương) và thua khẩu MK14 (3 sát thương). Tốc độ ra đạn của SLR đạt 840 m/s biến nó thành khẩu súng có chế độ bắn bán tự động nhanh thứ 2 trong game sau MK14.

IFrame

Bạn cũng có thể quan tâm tới tốc độ nhả đạn của SLR cũng không quá nhanh nhưng có được sự ổn định hơn hẳn. Độ giật cũng vậy, không quá cao nhưng bù lại không thể gắn tay cầm để cải thiện được. Tới phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc SLR ít nhiều được hãng sản xuất chỉnh sửa về thuộc tính nhưng không quá ảnh hưởng chung đến sức mạnh của nó.

Với chế độ đấu team như DUO, game thủ PUBG Mobile sở hữu khẩu súng SLR cũng coi như có được chút lợi thế để giành chiến thắng trong round đấu. Bạn có thể kết hợp súng với các phụ kiện bổ trợ để nâng cao sức mạnh chiến đấu chung.

Mỗi khẩu súng trong game PUBG Mobile nói chung đều có những đặc điểm thú vị riêng. Tất nhiên mọi khẩu súng đều như bản PC 100%. Nhà sản xuất sẽ có những điều chỉnh để phù hợp hơn với cục diện và thế trận.

Viết bình luận