Chơi "God of War Mobile", tại sao không với top game cực hot này, đã thế lại còn "FREE 100%"

Swordsman 02/05/2018 13:00

Siêu phẩm God of War vẫn đang gây bão cộng đồng game thủ. Nhưng bạn có biết vẫn có không ít những sản phẩm game mobile khá gần với God of War mà còn hoàn toàn miễn phí không? Tham khảo những game mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

God of War là game thuộc thể loại phiêu lưu hành động góc nhìn thứ 3, được phát triển bởi Santa Monica Studio và phát hành bởi Sony Interactive Entertainment (SIE). Game ra mắt ngày 20.4.2018 trên hệ PlayStation 4 sau phiên bản trước 8 năm - God of War III (2010). Phần này - God of War IV - tập trung vào nhân vật Kratos và con trai trong thế giới thần thoại hư cấu của Bắc Âu.

1. Godfire

Trong số những game như God of War hiện tại trên Google Play, Godfire được đánh giá là game nổi bật nhất khi có đồ họa và lối chơi như God of War. Trong game bạn sẽ trở thành Titan Prometheus và ngay lập tức bắt tay vào một nhiệm vụ sử thi để đòi lại Godfire Spark và cứu nhân loại bên bờ vực của diệt vong. Nó không phải là cuộc hành trình sử thi của Kratos nhưng Godfire mang lại nhiều trải nghiệm cực kỳ sinh động.

Tải game

2. Wild Blood

Trong game Wild Blood game thủ nhập vai vào nhân vật điều Lancelot như Kratos để đánh bại vua Arthur. Sự kháng cự của nhà vua bằng cách liên minh với phù thủy là khó khăn bạn phải vượt qua. Wild Blood là một sản phẩm hấp dẫn của Gameloft.

Tải game

3. Gods of Egypt

Cùng chung nguồn cảm hứng và đề tài từ các vị thần, Gods of Egypt nói về cuộc chiến với các vị thần Ai Cập đầy hung bạo. Bạn sẽ trong vai thần Horus làm nên trận chiến sử thi để lấy lại sức mạnh cai trị. Game hoàn toàn miễn phí và có thể chơi offline.

Tải game

4. Blade of God

Blade of God có điểm nhấn nền đồ họa và hình ảnh thật sựtuyệt vời.  Trò chơi về cơ bản xây dựng được một kịch bản hấp dẫn, cốt truyện lôi cuốn. Trong game bạn sẽ chiến đấu trong hình dáng vị thần tối cao dderr cứu rỗi nhân loại bị quái vật xâm chiếm.

Tải game

Chúc bạn có những giây phút thư giãn với các tựa game "God of War Mobile" trên và đừng quên theo dõi thông tin game mới nhất từ Game8 nhé.

Viết bình luận