Chơi game NetEase "cực phê" nhờ chip khủng Kirin 990

Swordsman 11/09/2019 09:24

Trải nghiệm game của NetEase hay bất kỳ trò chơi hãng nào khác bạn sẽ thấy sự khác biệt với chip Kirin 990.

Ngày 6 tháng 9, hội nghị IFA 2019 của Huawei được tổ chức tại Berlin và Bắc Kinh. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm của hãng công nghệ này, tất nhiên không thể thiếu các game online.

Trong số đó, nhiều game của công ty NetEase được giới thiệu, test trên các sản phẩm của Huawei, như game Mộng Ảo Tây Du 3D (Fantasy Westward Journey 3D Edition). Game thủ có thể chơi trò chơi này tại Berlin với con chip Kirin 990 HDR 10.

Tại buổi họp báo IFA 2019, chip Huawei Kirin 990 là sản phẩm công nghệ đối tác dành cho game Mộng Ảo Tây Du 3D của NetEase - trò chơi dựa trên công cụ Messiah mà hãng game Trung Quốc tự phát triển.

Chip Huawei Kirin 990 có bộ xử lý Kirin 990 tích hợp, được sản xuất theo công nghệ 7nm+ có gắn các model 5G. Đây là SoC 5G hàng đầu trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Tên "Kirin" được lấy từ cuốn sách cổ Shan Hai Jin.

Theo thông tin giới thiệu từ Huawei, công nghệ HDR mới nhất của chip Kirin 990 thể hiện trong game Mộng Ảo Tây Du 3D mang tới một diện mạo sống động hơn nhiều. Người chơi có thể cảm nhận sự tươi sáng, mới mẻ và sinh động hơn về trực quan màu sắc trong game.

Là trò chơi di động hàng đầu của NetEase, Fantasy Westward Journey 3D Edition sử dụng tính thẩm mỹ theo phong cách khép kín để tích hợp các yếu tố phiêu lưu cổ điển vào trò chơi, tái hiện phong cách xã hội thời nhà Đường thịnh vượng.

Trong tương lai, nếu sự khả dụng của loại chip này có triển vọng, nhiều game khác của NetEase cũng sẽ hướng đến sản xuất và hợp tác bản riêng cho thiết bị này, nhằm mang đến cho game thủ trải nghiệm game sinh động hơn nữa. Việc chơi game hiện nay thực sự đã nâng tầm mới nhờ các thiết bị công nghệ và khả năng xử lý "vi diệu".

Trang chủ game: https://xy3d.163.com/

Viết bình luận