Choáng váng trước cô gái hóa thân thành nhân vật Dragon Ball chuẩn không cần chỉnh

Oda 10/06/2018 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

Cosplay hóa thành những anh chàng, cô nàng xinh đẹp, những nhân vật có hình thù giống người không có gì quá khó khăn, chỉ cần khoác lên mình trang phục nhân vật là đã có thể hóa thân thành nhân vật đó. Tuy vậy, những nhân vật vốn có nhiều đặc điểm giống người, khác biệt con người về vẻ ngoài, đầu tóc, màu da, mắt, mũi, mồm, tai...thì cosplay thành những nhân vật đó thực sự đòi hỏi nhiều dầu tư, công sức và tâm huyết. 

Và nói về khả năng biến hóa muôn hình vạn trạng trong giới coser, thì có lẽ không ai hơn được Sosenka, một nữ coser nổi tiếng đến từ đất nước CH Séc. Khả năng và trình độ hóa trang của cô đã lên tới mức thượng thừa, đủ sức hóa trang thành bất cứ nhân vật có vẻ ngoài dị hợm nào trong truyện tranh, comic, phim hoạt hình, phim điện ảnh, và game.

Cô thậm chí đã có lần hóa thân thành đủ mọi viên tướng trong Liên Minh Huyền Thoại khiến nhiều người cảm thấy giật mình thán phục. Mặt người, mặt quái vật...dù là mặt gì chăng nữa cô cũng rất biết cách hóa trang và trang điểm, thực sự "biến đổi hoàn toàn" thành những nhân vật đó.

Dịp Haloween vừa qua, Sosenka tiếp tục khiến mọi người phải trầm trồ với tài cosplay của mình. Ma-bu (Majin Buu) của Dragon Ball Z đã trở thành nhân vật mà cô chọn để cosplay lần này. Hãy cùng ngạc nhiên nhé.

 

Viết bình luận