Chi tiết phiên bản cập nhật OB22 của Garena Free Fire: Mở Free Fire Max, thêm nhân vật mới Lucas và nhiều thứ mới nữa

Taskmaster 15/05/2020 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật OB22 sẽ mang đến phiên bản Free Fire Max, Nhân vật mới - Lucas, Chế độ mới - Vua súng (Gun King) và nhiều tính năng khác. Dưới đây chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết về bản cập nhật Garena Free Fire OB22.

1. Free Fire Max

Phiên bản Free Fire Max dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng bản cập nhật OB22. Nó sẽ nằm trong phiên bản Free Fire hiện có. Thay vào đó, nó sẽ là một Ứng dụng hoàn toàn khác. Free Fire và Free fire Max sẽ hoạt động trên cùng một máy chủ và người chơi sẽ có thể chơi chéo với nhau.


Phiên bản Free Fire Max dành cho các thiết bị cao cấp sẽ cung cấp cho người chơi đồ họa Ultra HD, sảnh hoàn toàn mới và các thay đổi lớn khác để có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Tình huống tương tự như PUBG Mobile và PUBG Mobile Lite Phiên bản. Ứng dụng Free Fire hiện tại sẽ là phiên bản rút gọn của Free Fire Max. Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản Max, giao diện và cấp bậc của bạn sẽ chuyển sang Free Fire Max.

Phiên bản Free Fire Max dự kiến ​​sẽ có dung lượng khoảng 1GB. Ban đầu, nó sẽ chỉ được phát hành cho các thiết bị Android và sau đó cho iOS. Đến bây giờ, dự kiến ​​sẽ phát hành với bản cập nhật OB22 vào tháng 6 năm 2020; Phần còn lại phụ thuộc vào tình hình do Đại dịch coronavirus.


2. Nhân vật mới - Lucas

Vào thời điểm phát hành bản cập nhật OB21, một số rò rỉ cho thấy ngoài Kapella, Free Fire cũng sẽ có thêm một nhân vật mới tên là 'Lucas'. Nhưng chỉ có Kapella được trò chơi; có vẻ như các nhà phát triển đã giữ Lucas để cập nhật OB22.  Free Fire nhân vật mới 'Lucas'  được lấy cảm hứng từ một Cầu thủ bóng đá người Brazil tên là 'Lucas Silva Borges'.

Sau DJ Alok và Jota, nhân vật mới 'Lucas' sẽ trở thành nhân vật ngoài đời thực thứ ba trong trò chơi. Các  kỹ năng đặc biệt của Lucas nhân vật được gọi là 'Hat-trick' . Với mỗi Kill, lượng HP tối đa của Lucas tăng lên với một lượng đáng kể (HP mặc định của Lucas là 200). Lucas cũng sẽ mang trang phục cầu thủ bóng đá độc quyền của mình vào trò chơi. Hãy sẵn sàng để nhảy vào chiến trường với cầu thủ bóng đá này cho một trải nghiệm hoàn toàn mới.


3. Thú cưng mới

Bản cập nhật Free Fire OB21 đã mang bản cập nhật Ottero vào trò chơi, nhưng bây giờ cần có thú cưng mới cho trò chơi. Tên của thú cưng mới chưa được biết, nhưng một hình ảnh bị rò rỉ cho thấy nó là một 'Sói'. Kỹ năng đặc biệt và các chi tiết khác về thú cưng mới sẽ rõ ràng hơn với những rò rỉ tiếp theo. Đến bây giờ, chúng tôi chỉ có một bức ảnh và mong đợi nó sẽ là Sói.


4. Chế độ mới - Vua súng

Một sự kiện có tên 'Spine Punk' hiện đang diễn ra trong Free Fire. Là một phần của Sự kiện Punk Free Spine Punk, các nhà phát triển sẽ mở một chế độ mới gọi là 'Gun King' trong trò chơi. Các rò rỉ cho thấy,  với bản cập nhật OB22 miễn phí, Chế độ Gun King sẽ được cung cấp vĩnh viễn trong Free Fire .

Free Fire Gun King Mode  có nguồn gốc từ chế độ 'Gun Game' ban đầu được giới thiệu bởi thương hiệu Call Of Duty. Trong chế độ Gun King, 10 người chơi sẽ sinh ra trên một khu vực nhỏ với một con dao trên tay. Mục đích là để giết nhau. Nhưng ngay khi bạn tiêu diệt một hoặc hai kẻ thù, khẩu súng của bạn sẽ bị thay đổi. Bây giờ bạn cũng cần phải giết chết với khẩu súng này.


Nếu bạn bị giết bởi những người chơi khác, bạn sẽ được tái sinh ở đâu đó trên bản đồ. Điều này tiếp tục diễn ra cho đến khi bất kỳ người chơi nào thực hiện 28 lần giết bằng cách sử dụng tất cả 14 vũ khí và trở thành người chiến thắng. Về cơ bản,  trong chế độ Free Fire Gun King, bạn cần phải giết chết tất cả các khẩu súng để giành chiến thắng trong trận đấu.  Người chơi phải làm điều này trước khi tất cả những người chơi khác trở thành người chiến thắng.

5. Bổ sung máy bay trực thăng

Một số rò rỉ từ máy chủ Free Fire Brazil cho thấy việc bổ sung Máy bay trực thăng trong Free Fire. Nghe có vẻ giả với mọi người, nhưng có một số khả năng nó là sự thật. Các đối thủ cạnh tranh gần gũi của Free Fire là PUBG Mobile và COD Mobile cũng đã thêm Helicopters vào lối chơi.


PUBG Mobile có một chế độ hoàn toàn khác gọi là 'Tải trọng', trong đó các máy bay trực thăng đang được cung cấp, trong khi đó, trong COD Mobile, trò chơi Battle Royale bình thường có máy bay trực thăng. Chúng ta có thể mong đợi Free Fire áp dụng phương pháp COD Mobile. Bởi vì nếu bạn để ý, Sảnh lựa chọn Chế độ trò chơi của Free Fire hiện tại cũng hiển thị Máy bay trực thăng trong nền của Trò chơi được xếp hạng. Chúng tôi hy vọng tình hình sẽ rõ ràng hơn theo thời gian bởi nhiều rò rỉ hơn.

6. Hệ thống Drone

Cập nhật Free Fire OB22 cũng dự kiến ​​sẽ mang máy bay không người lái trong trò chơi. Kênh YouTube của Free Fire Brazil gần đây đã phát hành một video dựa trên quá khứ của nhân vật Free Fire Kelly. Trong video này, máy bay không người lái có thể được phát hiện sau Kelly. Các rò rỉ cho thấy rằng nó sẽ là một bổ sung mới cho Free Fire.


Cũng giống như Helicopters, hệ thống Drone cũng nghe khá mơ hồ. Nhưng không phải vì, giống như Helicopters, các trò chơi của đối thủ bao gồm hệ thống máy bay không người lái. Free Fire không muốn bị bỏ lại phía sau theo bất kỳ ý nghĩa nào. Ngoài ra, Free Fire là trò chơi battle royale được tải xuống nhiều nhất và có hơn 500 triệu người chơi trên toàn thế giới. Vì vậy, Free Fire không muốn người chơi chuyển sang các trò chơi khác do thiếu tính năng trong trò chơi.

Viết bình luận