Chào tháng 5, "PUBG kiếm hiệp" Võ Hiệp X Mobile "chơi lớn" thử nghiệm cùng lúc 2 nền tảng, giới hạn 200.000 slot

Swordsman 29/04/2019 17:40

Tin vui cho game thủ ngay đầu tháng mới, vào ngày 1/5, Võ Hiệp X Mobile (tựa game PUBG kiếm hiệp đình đám) sẽ bước tiếp vào đợt thử nghiệm mới, lần này với 2 nền tảng Android và iOS.

Từ khi xuất hiện, game đã trở thành đối thủ "không đội trời chung" với Giang Hồ Cầu Sinh của Laywood Games. Kế thừa những đặc sắc đã có trên nền tảng PC, sản phẩm Võ Hiệp X Mobile dễ dàng có được cảm tình từ phía người chơi. Được thiết kế lối chơi “chuẩn không cần chỉnh” từ PUBG cho phép game thủ nhặt đồ và tiêu diệt lẫn nhau, game thực sự càng trở nên gay cấn về thời điểm cuối khi vòng bo ngày càng thu hẹp.

Tựa game kiếm hiệp sinh tồn hấp dẫn đến từ DreamGame Studio (Cube Games)

Phương diện đồ họa của Võ Hiệp X Mobile quả thực chỉ đánh giá ở mức khá khi chưa tạo nên được sự đột phá nào trong việc xây dựng độ nét, full HD. Bên cạnh đó, giao diện thiết kế và hình ảnh nhân vật còn sơ sài, đơn điệu hoặc thô cứng. Tất nhiên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở một game chuẩn bị mở test. Do đó, hi vọng game sẽ hoàn thiện trong tương lai. 

Bám giữ theo những tính chất của bản PC, người chơi tham gia Swordsman X Mobile cũng được vào một bản đồ chiến đấu rộng lớn và tìm kiếm vũ khí (kiếm, thương, cung…), trang phục và ngựa cưỡi. Sau đó, bạn sẽ tiến hành tìm tiêu diệt các người chơi khác với các võ công học được.


Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, hiện tại, nhà sản xuất vẫn đang mở đăng ký trước cho game thủ. Tới khi đạt được mốc 200.000 hệ thống sẽ khóa lại. Đợt thử nghiệm vào tháng 5 tới đây là một đợt có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Có lẽ sau lần này game sẽ ra chính thức, vận hành cùng với bản Steam.

Game có đợt test mới vào 1/5 tới 

Chi tiết thông báo thử nghiệm Võ Hiêp X Mobile được truyền tải như sau:

+ Thời gian thử nghiệm: 12:00 trưa ngày 1 tháng 5 năm 2019 (mở tải xuống), thời gian kết thúc: 12 giờ trưa ngày 8 tháng 5 năm 2019.

+ Nền tảng thử nghiệm: Android + IOS (IOS có thể trễ 1-2 ngày vì quá trình đánh giá cần thời gian, khoảng ngày 2, 3/5)

+ Đợt kiểm tra ưu tiên những người đã tham gia bản test trước, hỗ trợ đăng nhập WeChat QQ. Sau khi đăng ký đạt mốc 200.000, bắt đầu đóng lại.

+ Với nền tảng iOS cần tải xuống TestFlight, sau đó nhấp vào TapTap trên thiết bị iOS để thử.

+ Cấu hình hệ Android Snapdragon 855. Trong khi, iOS cần iPhone 7 trở lên.

+ Phiên bản test vẫn có hệ thống xếp hạng.

TAPTA


Viết bình luận