Cận cảnh những màn "khoe hàng" của nhà sản xuất ở hãng phim 360mobi Cinema

Khải sở khanh 07/05/2019 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là những hình ảnh được phóng viên điện ảnh 360mobi Cinema “chộp” được trong phút dạo chơi trong cộng đồng.  

Hả hê với bom tấn

Hạnh phúc nhất của các nhà làm phim chính là lúc ra bom tấn với siêu phẩm. Khi đó thì cả ekip sẽ nở mày nở mặt với giới showbiz, đồng thời nhà sản xuất cũng có thể “vênh mặt” lên với thiên hạ rằng tay mình cũng “thơm” lắm đấy!

Sung sướng khoe bom tấn với siêu phẩm

Bom tấn và siêu phẩm là những thành quả nghệ thuật mà nhà sản xuất cũng như toàn bộ ekip kỳ vọng trong suốt thời gian thực hiện. Do vậy, không có lý do gì mà phải kìm nén cảm xúc khi công sức mình bỏ ra được hồi đáp một cách xứng đáng.

Hết hồn hà! Có giải rồi!

Bước lên đỉnh cao danh vọng điện ảnh chính là khoảnh khắc mỗi nhà sản xuất được giải thưởng vinh danh siêu phẩm của mình. Nhà sản xuất chắc chắn sẽ nhớ mãi giây phút ấy, và dĩ nhiên họ cũng sẽ mong muốn được anh em trong giới trầm trồ. Vì thế trên các hội nhóm cộng đồng, sẽ có vô số các kiểu khoe.

Một số giải thưởng trong 360mobi Cinema

Ơn giời, diễn viên hạng A đây rồi!

Góp phần quan trọng trong sự thành công của mỗi bộ phim là vai trò và vị thế của diễn viên. Vì vậy, khâu tuyển lựa diễn viên là cực kỳ trọng yếu đối với mỗi nhà sản xuất và mỗi kịch bản phim. Có nhiều diễn viên hạng A trong tay sẽ góp phần giúp công ty nổi tiếng, sản xuất phim hay và mang doanh thu khủng về cho công ty. Những lúc tuyển được siêu sao hoặc bồi dưỡng được nghệ sĩ “hịn” chính là khoảnh khắc nhà sản xuất thở phào nhẹ nhõm, thậm chí là la toáng lên một cách sung sướng, mãn nguyện.

Dàn nghệ sĩ “đỉnh của đỉnh”

Ngoài ra, trong giới điện ảnh 360mobi Cinema còn có rất nhiều những “món đồ” được khoe nhiệt tình như dàn diễn viên chất lượng như vàng, phạm vi công ty mở rộng ra thế giới, thư ký “oách xà lách”,… Trong chuyến du ngoạn lần tới, phóng viên điện ảnh sẽ tiếp tục đem những khoảnh khắc đáng nhớ của 360mobi Cinema đến cộng đồng. Khi đó, thế giới điện ảnh lại thêm một bước đến gần hơn với những người đam mê ngành nghệ thuật này.

Được biết, 360mobi Cinema là một tựa game di động có đề tài điện ảnh với lối chơi sáng tạo, mới lạ, kích thích sự năng động cũng như năng khiếu nghệ thuật và tài năng kinh doanh của bạn trẻ. Game ra mắt hồi giữa tháng 4/2019 và hiện đang nằm trong top những game mô phỏng được tìm kiếm nhiều nhất của iOS và Android.

Viết bình luận