Cận cảnh cộng đồng Ngạo Kiếm 3D trước ngày ra mắt: Game thủ “vui như Tết”?

Taskmaster 14/04/2020 19:30

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hàng loạt những cú nổ lớn mà “Bom tấn Kiếm hiệp 5 sao” – Ngạo Kiếm 3D mang đến thời gian gần đây thì chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, game sẽ chính thức ra mắt vào 15/4.

Hiếm có một tựa game nào lại có thể khiến rất nhiều game thủ trông ngóng như Ngạo Kiếm 3D trước giờ G như thế này. Ngay khi nghe tin Ngạo Kiếm 3D sẽ ra mắt vào ngày 15/4, rất nhiều người chơi đã thể hiện sự vui mừng, mong chờ ngay tại “Hội quán Ngạo Kiếm 3D”.

Nhờ nội tại game hấp dẫn và lôi cuốn, “Hội quán Ngạo Kiếm 3D” những ngày gần đây đã xuất hiện nhiều nhân sĩ giang hồ tham gia và bình luận rất sôi nổi. Không chỉ có các nam tử hán, các nữ hiệp cũng “lộ diện” bày tỏ sự phấn khích đối với Ngạo Kiếm 3D khi thời điểm ra mắt đã cận kề.

Với sự kết nối mạnh mẽ từ Hội quán, rất nhiều game thủ có chung chí hướng đã tìm được nhau, lập nên bang hội với mục tiêu xây dựng và phát triển ổn định. Đặc biệt, cũng có những bang hội thể hiện sự chuyên nghiệp, tự thiết kế logo cũng như nghĩ ra khẩu hiệu rất ngầu để gây sự chú ý với cộng đồng.

Một vị bang chủ đang rất cần những “dân cày” đích thực gia nhập bang của mình

Không kém phần thú vị đó là có rất nhiều những cô gái, chàng trai đã mạnh dạn bày tỏ “Game ảo tình thật” tại Group, họ đều mong muốn tìm thấy nửa kia đích thực của đời mình. Cùng nhau đánh boss, kết hôn và bay lượn trên không trung chính là những gì mà các game thủ “bay bổng lãng mạn” mong muốn đối với Ngạo Kiếm 3D...

Có thể thấy, mặc dù chưa ra mắt nhưng Ngạo Kiếm 3D đã có rất nhiều dấu hiệu về một sự “bùng nổ” và công phá mạnh mẽ các bảng xếp hạng. Hãy tải ngay Ngạo Kiếm 3D trên Ios và Android để có thể trải nghiệm tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này ngay khi chính thức ra mắt vào ngày mai! Tìm hiểu thêm thông tin về game tại:

Tải game ngay: https://ngaokiem3d.playfun.vn/taigamepr

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgaoKiem3D/

Viết bình luận