Call of Duty Mobile “chốt hạ” thời điểm tung bản chính thức, game thủ sẵn sàng “quẩy tung nóc”

Swordsman 26/03/2019 10:25

Tựa game  Call of Duty Mobile đã ấn định thời điểm ra mắt trong năm nay, hứa hẹn mang đến không ít những bất ngờ, thú vị cho game thủ.

Tựa game Call of Duty Mobile đến nay vẫn là sản phẩm được chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ ưa thích trò chơi bắn súng. Trò chơi là bản kế thừa trọn vẹn những đặc sắc có trên các phiên bản trước đó. Trước đây nhiều thông tin cho biết rằng phải đến tháng 3 game mới được phát hành bản mở rộng. Và sự thực thì hiện game đã mở đăng ký trước.

Call of Duty Mobile được giới thiệu tại Tencent UP 2019

Theo tờ USA Today đăng tải thông tin hôm thứ 2, ngày 25/03/2019, Activision sẽ làm việc với nhà phát triển PUBG Mobile, Tencent, để chuyển đổi Call of Duty sang nền tảng di động và thống nhất về ngày ra mắt trong năm nay.

Đối với giai đoạn thử nghiệm, trò chơi dự kiến ​​sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm vào mùa hè này, trước khi cuối cùng được phát hành hàng loạt cho các thiết bị chạy Android và iOS.

Đại diện Tencent và Activision hé lộ thời điểm phát hành game

Tin vui, Activision đảm bảo rằng sau này trò chơi Call of Duty Mobile sẽ được tải xuống miễn trong cửa hàng ứng dụng. Đối với bản đồ, vũ khí, nhân vật và chế độ trò chơi sẽ được chuyển thể từ loạt Call of Duty: Black Ops và Modern Warfare. Vào khoảng tháng 6 năm nay, game sẽ chính thức được phát hành.

Game do Tencent phân phối không chỉ kế thừa trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời của series Call of Duty đình đám mà Activision mà còn tối ưu hóa thiết kế và các nút thao tác để tăng cảm giác chân thực, tạo ra trải nghiệm di động phù hợp nhất. Cho dù bạn là người mới hay người chơi cũ đều có thể nhanh chóng hòa nhập vào chiến trường trong game.

Đặc biệt, những nguồn thạo tin cho hay, game còn có chế độ sinh tồn như PUBG hiện nay có tên gọi là Code Black. Game thủ được đắm chìm trong thế giới sinh tồn thực thụ khi phải chiến đấu với 99 người chơi khác để giành lập Top 1 cao nhất. Đó chỉ là một trong những mode chơi của game khi nó có nhiều hơn thế: Zombie Mode (PVE), Multiplayer (Team Deathmatch, Frontline, Search & killer, Domination và Free for All).

Call of Duty Mobile là một trò chơi bắn súng di động chuyển thể từ các phiên bản trước của Activision, nay thuộc quyền Tencent, đáng mong đợi trong năm 2019. Bằng những đặc sắc của mình từ đồ họa, gameplay đến hệ thống tính năng chắc chắn sẽ làm game thủ phải sững sờ.

Viết bình luận