Các tựa game bắn súng offline hay nhất như PUBG cho Android

Minh Tân 27/09/2020 11:06

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là game battle royale rất nổi tiếng được các game thủ trên toàn thế giới yêu thích. Mục tiêu chính của tựa game này là tồn tại cho đến cuối cùng. Tựa game cũng cung cấp nhiều loại vũ khí có thể được sử dụng để tiêu diệt kẻ thù.

Có rất nhiều tựa game bắn súng hay nhất như PUBG Mobile có sẵn trên Google Play Store được đề cập trong bài viết này.

1. Cover Fire: free shooting games

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game bắn súng offline thì tựa game này nên nằm trên danh sách của bạn. Trong Cover Fire, bạn sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn nhóm của mình tiêu diệt bọn khủng bố.

Giống như PUBG Mobile, tựa game này cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể sử dụng để bảo vệ mình khỏi những kẻ khủng bố và cũng để tiêu diệt chúng. Chế độ câu chuyện của tiêu đề này cũng hấp dẫn và lôi cuốn.

2. Swag Shooter – Online & Offline Battle Royale Game

Như tên cho thấy, Swag Shooter là một tựa game battle royale giống như PUBG Mobile và sẽ chiếm ít hơn 200 MB dung lượng trên điện thoại di động của bạn.

Tựa game giống như bất kỳ tựa game battle royale nào khác, trong đó mục tiêu cuối cùng của bạn là sống sót cho đến cuối cùng. Cùng với súng, bạn cũng có thể tìm kiếm các ống ngắm để cải thiện tầm ngắm khi bắn kẻ thù.

3. Free Survival: Fire Battleground

Tựa game Android offlline này lấy chủ đề chính là bắn súng sinh tồn, giống như PUBG Mobile. Free Survival cũng cung cấp vũ khí thực tế như súng ngắn, súng trường và súng máy mà bạn có thể sử dụng để đánh bại kẻ thù.

Vì vậy, hãy cố gắng hết sức để trở thành người cuối cùng để giành chiến thắng. Phần tốt nhất về tựa game này là kích thước tải xuống của nó chỉ là 120 MB.

4. ZOMBIE SHOOTING SURVIVAL: Offline Games

 ZOMBIE SHOOTING SURVIVAL sẽ bẫy bạn trong một thế giới tràn ngập những thây ma mà bạn cần phải tiêu diệt. Đây là một tựa game sinh tồn giống như PUBG Mobile và ngay cả khi nó không phải là một tựa game battle royale, thì bạn vẫn có thể thử nếu bạn thích bắn zombie.

Hãy nhớ xây dựng một căn cứ vững chắc để bạn có thể ngăn chặn xác sống. Các chiến thuật này không quá khó để làm quen và tựa game sẽ cung cấp cho bạn gần 50 khẩu súng để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

5. ScarFall: The Royale Combat

Tựa game này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn chọn một sản phẩm từ thể loại battle royale. ScarFall cũng là một tựa game bắn súng nhiều game thủ giống như PUBG Mobile và cách chơi cũng khá giống.

Tựa game này có điểm nổi bật là nó tương thích với cả các thiết bị cao cấp và thấp cấp. Nó cũng có một bộ sưu tập các loại súng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tiêu diệt kẻ thù. 

Viết bình luận