Boom M: Chi tiết kỹ năng của từng nhân vật trong game

BTT 29/08/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên phiên bản Boom Online từng làm mưa làm gió một thời tại thị trường game Việt Nam, Boom M vẫn giữ những cái tên đã rất quen thuộc với những game thủ yêu thích Boom Online một thời, như Khò Khò, Nhanh Nhảu, Bé Bỏng, Thịt Mỡ, Mật Ngọt, Mơ Màng... Mỗi nhân vật trong game đều có một năng lực đặc biệt khác nhau để phù hợp với phong cách chơi của game thủ.

Được biết phiên bản được phát hành tại Việt Nam lần này sẽ giữ trọn lại các nhân vật và tính năng được yêu thích trước đó góp phần tạo nên tên tuổi Boom M.

1. Khò Khò

Bazzi, hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là Khò Khò, nhân vật này có kỹ năng đặc biệt là có thể ngủ mọi lúc mọi nơi, tính cách kiên cường, lỳ lợm. 

Nhìn vào chỉ số này bạn có thể thấy kỹ năng của Khò Khò nghiêng về tốc độ, một khi thoát được khỏi bong bóng nước. Khò Khò sẽ được tăng tốc trong một thời gian ngắn.

Kỹ năng đặc biệt:

Ngay sau khi thoát ra khỏi bong bóng nước, tốc độ di chuyển của Khò Khò sẽ tăng trong chốc lát.

2. Nhanh nhảu

Dao hay còn gọi là Nhanh Nhẩu, là một người hiền lành, tốt bụng và luôn xông xáo giúp đỡ bạn bè. Tuy nhiên còn ngốc ngếch nên thường xuyên gặp rắc rối.


Kỹ năng đặc biệt:

Ngay khi cứu thoát đồng đội đang bị giam trong bong bóng nước, Nhanh Nhảu tặng cho đồng đội một lớp khiên chắn trong một khoảng thời gian trước khi tự động biến mất.

Với chỉ số kỹ năng nhân vật của Nhanh Nhẩu, nhân vật này sẽ cho đồng đội của mình một khiên chắn tạm thời sau khi giải cứu được họ.

3. Bé Bỏng

Tạo hình như một đứa trẻ vẫn còn “miệng hôi sữa” nhưng “Cậu bé vàng” trong làng tổ lái này sở hữu cho bản thân kĩ năng đào tẩu độc nhất vô nhị. Bé Bỏng có một cơ thể nhỏ bé nên có thể dễ dàng tránh né được các loạt nước của boom nổ, ngoài việc này ra thì Bé Bỏng còn giúp ích rất nhiều nên làm mọi người đều hài lòng.

Chỉ số của Bé Bỏng thiên về tốc độ, và một chút độ dài của bom khi nổ, khi bắt được đối thủ thì tốc độ của Bé Bỏng sẽ được tăng ngay lập tức.

Kỹ năng đặc biệt:

Khi Bé Bỏng khiến đối thủ sặc nước, “Cậu bé vàng” sẽ nhận được khả năng tăng tốc tức thì.

4. Mật Ngọt

Là nhân vật nữ duy nhất, Mật Ngọt luôn thật nổi bật với tông màu tím mộng mơ cùng biểu cảm siêu đáng yêu đốn tim người chơi tu. Mật Ngọt có tính tình điềm đạm, ít nói và rất dịu dàng, đằm thắm, tuy nhiên đừng coi thường cô nàng này nhé. Mật Ngọt có những kỹ năng rất lợi hại trong chiến đấu đấy nhé.

Kỹ năng của Mật Ngọt là khi giải cứu được một đồng đội thì ngay lập tức cô nàng sẽ trở nên trong suốt và nhanh nhẹn hơn.

Kỹ năng đặc biệt:

Ngay khi giải cứu thành công đồng đội sặc nước, Mật Ngọt sẽ nhận được khả năng tang hình và tăng tốc di chuyển tạm thời.

5. Thịt Mỡ

Thịt Mỡ quả thực rất béo với thân hình “tròn mũm mĩm” nhưng luôn là một kẻ đáng gờm.

Kỹ năng đặc biệt:

Siêu kĩ năng của Thịt Mỡ có thể giảm thời gian hồi chiêu thông thường của bản thân.

6. Mơ Màng

Đây rõ ràng là một con kỉ màu cam dễ thương. Mơ Màng có một ngoại hình khá giống với chú khỉ, nên ưu điểm của nhân vật này là tốc độ. Nhân vật này có tốc độ di chuyển khá nhanh.

Kỹ năng đặc biệt:

Khi đồng đội của Mơ Màng bị sặc nước, Mơ Màng nhận ngay tốc độ di chuyển tối đa trong một khoảng thời gian.

Hy vọng với những chỉ số kỹ năng của các nhân vật trong Boom Mobile BnB M trên đây sẽ giúp bạn chọn được nhân vật thích hợp với phong cách chơi của mình khi tham gia Boom Mobile sắp tới.

Viết bình luận