Biệt Đội Phép Thuật mở trang đếm ngược, tung trailer cực chất ấn định ngày ra mắt 15/10

VGA 09/10/2019 11:16

Được đánh giá là một trong những game Chibi nhập vai đơn giản nhưng vô cùng thu hút, Biệt Đội Phép Thuật tung trailer cùng trang đếm ngược cực “ngầu” kích thích game thủ. Theo đó tựa game này sẽ được ấn định ngày ra mắt vào 10h 15/10/2019, người chơi có thể tải trước một ngày.

Biệt Đội Phép Thuật là tự game di động mang phong cách Chibi độc đáo được NPH VTC Game  phân phối độc quyền tại Việt Nam. Game chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h ngày 15/10/2019. Đây là một trong những sản phẩm game khai màn cho quý cuối 2019 bùng nổ của VTC Game, hứa hẹn sẽ tung loạt game bom tấn khuấy đảo thị trường game Việt, đang được rất nhiều game thủ, những fan “bự” chibi yêu thích.

Thoạt đầu bạn sẽ thấy Biệt Đội Phép Thuật là tựa game vô cùng đơn giản, đồ họa 2D mượt mà. Tuy nhiên càng chơi Biệt Đội sẽ càng dễ “gây nghiện” vì kho trang phục siêu khổng lồ với vô vàn tính năng mới lạ. Ngoài ra, gameplay của Biệt Đội Phép Thuật phải nói là rất có chiều sâu và đa dạng hiếm gặp ở thị trường Việt Nam trước giờ. Không phải đơn giản mà tựa game này có đến hơn 1 triệu lượt tải trên thị trường Hàn Quốc

Hiện tại trang fanpage và group của Biệt Đội Phép Thuật đã đang hoạt động, những hình ảnh, clip tính năng game được hé lộ, điều này càng làm game thủ vô cùng phấn khích, thường xuyên thúc giục NPH mở game sớm.

Không để các vị “thượng đế” phải chờ đợi thêm, hôm nay 8/10 Biệt Đội Phép Thuật đã chính thức tung trang đếm ngược kèm trailer cực “ngầu” về các tính năng hot tại Biệt Đội Phép Thuật.

Để thuận tiện cho người dùng tải game, tránh tắc nghẽn vào ngày ra mắt, Biệt Đội Phép Thuật sẽ mở tải trước một ngày từ 14/10/2019 và chính thức mở cửa vào 10h sáng 15/10/2019. Cùng với đó là các hoạt động sự kiện tưng bừng nhận Giftcode cực khủng sẽ diễn ra trên fanpage và group Biệt Đội. 

Theo dõi để nhận cực nhiều Giftcode và quà tặng ra mắt hấp dẫn tại:

Trang chủ: Bietdoi.vtcgame.vn/landing
Fanpage: fb.com/bietdoi.vtcgame.vn
Group: fb.com/groups/bietdoi.vtcgame.vn

Viết bình luận