Bất ngờ lộ giao diện KHO SÚNG Call of Duty Mobile, cận cảnh ống ngắm và thiết kế sống động đến từng chi tiết

Swordsman 09/01/2019 12:06

Game bắn súng nhập vai cực hot Call of Duty Mobile tiếp tục “thả thính” game thủ với giao diện kho đồ trực quan cực kỳ sống động.

Như chúng tôi đã thông tin gần đây, trò chơi FPS Call of Duty Mobile đang được Tencent Games gấp rút hoàn thiện và chuẩn bị phát hành chính thức. Từng tính năng, điểm nổi bật của game đang dần được hé lộ. Nếu như quan tâm, bạn có thể tra cứu danh sách máy chơi đáp ứng cấu hình mà chúng tôi đã đề cập tại đây

Không những thế, phương diện súng ống (kho đồ) trong game bắn súng Call of Duty Mobile là một điểm sáng không thể bỏ qua, nếu không muốn nói là quan trọng nhất ở một game FPS này. Một clip chia sẻ về giao diện chọn đồ với việc phô bày toàn bộ các loại súng cũng như khả năng quan sát trong game khiến nhiều người ngạc nhiên.

Được thiết kế với đồ họa trong veo, kho súng Call of Duty Mobile cho phép game thủ quan sát cận cảnh, từng chi tiết của khẩu súng. Người chơi có thể thấy rõ thân súng, nòng súng, các chi tiết cấu tạo bên ngoài lẫn bên trong. Không nhiều game FPS hiện đại có được khả năng phô diễn như vậy.

Game thủ có thể sử dụng bất kỳ loại súng nào mình đã sở hữu trong Call of Duty Mobile để tham gia chiến đấu. Bạn cũng hoàn toàn mua được loại súng mình thích với hỏa lực và giao diện (skin) theo đúng ý muốn, tất nhiên phải trả một số tiền nhất định. Ngoài ra, những sự kiện trong game cũng là cơ hội để người chơi có được súng mới, skin mới.

Hiện tại game Call of Duty Mobile vẫn tiếp tục “ém hàng” và chưa có thông tin nào lộ diện ngày ra mắt chính thức. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.

Trang chủ: https://codm.qq.com/

Viết bình luận