Bất ngờ hé lộ thông tin 4 môn phái sẽ có trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Swordsman 05/11/2018 01:10

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là dự án kiếm hiệp đầy tham vọng cùa Tencent khi chuyển thể bản PC đình đám lên mobile và sẵn sàng thách đấu những game mobile cùng thể loại khác. Sản phẩm là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Moonlight Blade Online) được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu rồi kể từ thời điểm cuối năm 2017. Mới đây, ban quản trị game đã hé lộ những môn phái sẽ góp mặt.

(Thực tế những phái sẽ có vốn được biết đến qua đoạn trailer đặc sắc trước đây nhưng không ai biết đó thuộc những class nào trong game).


Thái Bạch

Là quân vương trong trăm loại kiếm, Thái Bạch là đệ nhất kiếm phái trong Võ Lâm. Toàn bộ kiếm pháp chỉ bao gồm hai chữ “Khoái”, “Ngộ”, ý đi theo kiếm, kiếm dừng ý trước,  từng chiêu thức tấn công vào sơ hở của kẻ địch, liền mạch lưu loát lại không thể nhìn ra, quả đúng là Vô Ngân Kiếm Ý.

Đường Môn

Đường Môn thuộc hàng thế gia đã hơn trăm năm, lại có cơ quan ám khí vượt bậc Võ Lâm. Bởi vì phái này chuyên dùng thuật điều khiển khôi lỗi hợp kích, cho nên người ta vẫn xưng là “Nửa người nửa ảnh”. Cao thủ Đường Môn chân chính, sẽ không bao giờ dùng độc.

Thiên Hương

Thiên Hương nằm trong biển hoa nơi u cốc Đông Việt, dùng y nhập võ, y võ hợp nhất, sáng tạo ra võ học đặc biệt. Đây là phái duy nhất chỉ tuyển nhận nữ tử, thanh lệ thoát tục, lạnh lùng quốc sắc, tất cả đều có, chỉ có thể nhớ nhung mà không thể khinh nhờn.

Thần Đao

Trường đao lướt thế, chim ưng theo sát. Thần Đao là môn phái của Phó Hồng Tuyết, là phái duy nhất chỉ dùng đao, độc lập với Bát Hoang, tiêu sái phóng khoáng. 
Hiện game chưa công bố thử nghiệm chính thức.


Viết bình luận