AWM và Kar98k: Đâu là khẩu súng tốt hơn trong Free Fire?

Taskmaster 17/09/2020 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire  là một trong những tựa game battle royale nổi tiếng nhất, với nhiều loại vũ khí khác nhau được đặt ngẫu nhiên trên chiến trường. Danh sách các loại súng bao gồm Assault Rifle, SMG, Shotguns, Sniper Rifles, v.v.

Đối với các cuộc chiến tầm xa, súng bắn tỉa là vũ khí thích hợp nhất để sử dụng trong Free Fire. Nó không chỉ gây sát thương nặng mà còn có khả năng rơi đạn thấp. Hơn nữa, sau khi gắn một ống ngắm vào tầm nhìn của nó, việc theo dõi chuyển động của kẻ thù và bắn hạ kẻ địch vào thời điểm hoàn hảo sẽ dễ dàng hơn.

So sánh giữa AWM của Free Fire và Kar98k

Trong Free Fire, Kar98k và AWM là một số súng trường bắn tia được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, người chơi thường phân vân không biết giữa hai khẩu súng này loại nào mạnh hơn. Do đó, đây là so sánh chi tiết giữa AWM và Kar98k, theo số liệu thống kê.

Sát thương

Sát thương của cả hai loại vũ khí là như nhau, và cả hai đều rất nguy hiểm với 90 điểm sát thtrúng đích trong một viên đạn, kèm theo khả năng xuyên giáp bằng không. Do đó, cả hai vũ khí đều mang lại hiệu suất như nhau khi nói đến tỷ lệ sát thương.

Kết quả: Hòa nhau

Tầm bắn

Cho đến nay, AWM là vua của các cuộc chiến tầm xa và có tầm bắn cao nhất trong số tất cả các loại vũ khí trong Free Fire nó có tầm bắn  91, trong khi đối thủ cạnh tranh của nó, Kar98k, có tầm bắn 84 Với suy nghĩ đó, AWM rõ ràng là người chiến thắng.

Kết quả: AWM thắng.

Độ chính xác và tốc độ nạp lại đạn

Độ chính xác trong trò chơi battle royale là khả năng đánh trúng chính xác những gì người ta đang nhắm tới. Mặc dù cả hai loại vũ khí này đều cung cấp độ chính xác như nhau, tuy nhiên, có một sự khác biệt nhỏ về tốc độ thay đạn giữa cả hai. AWM có tốc độ nạp lại là 34, trong khi Kar98k có tốc độ nạp lại 27.

Kết quả: AWM

Phần kết luận

Kar98k cung cấp sát thương khá mà không có điểm yếu khi săn bắn. Nó đáng tin cậy nhưng cũng không có đủ sát thương để hạ gục sau 1 phát bắn. trong khi đó AWM cho phép tiêu diệt một phát, nhanh hơn và chính xác hơn so với khẩu Kar98k.

AWM yêu cầu người chơi phải hiệu quả với số lượng đạn giới hạn, nhưng gây ra nỗi sợ hãi cho kẻ thù bằng âm thanh và sát thương mạnh mẽ của nó. Kar98k dành cho những người chơi không muốn mạo hiểm để kiếm Airdrop nhưng vẫn muốn có một khẩu súng bắn tỉa xuất sắc phục vụ họ trong suốt trò chơi.

Nhìn chung, AWM là một khẩu súng bắn tỉa tốt hơn nếu nó nằm trong tay súng phù hợp.

Viết bình luận