Area F2 - Phải đóng cửa sau 1 tháng ra mắt vì bị kiện cáo "đạo nhái" Rainbow Six Siege

Taskmaster 20/05/2020 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây một tựa game bị coi là "đạo nhái" Rainbow Sex Siege đến từ Trung Quốc là Area F2 đã phải tuyên bố đóng cửa sau chưa đầy một tháng ra mắt trên thị trường quốc tế.


Area F2 là game chiến đấu cận chiến FPS đầu tiên trên di động. Người chơi sẽ chiến đấu trong một môi trường thực tế với 2 phe tấn công và phòng thủ. Mỗi người sẽ có những khả năng đặc biệt của riêng mình. Tất cả các mái nhà và tường có thể được gia cố hoặc phá hủy, đây là một thách thức đối với kỹ năng và chiến lược của người chơi


Đối với những người không biết về vấn đề này, Ubisoft đã đệ đơn kiện Apple và Google tại tòa án Hoa Kỳ chống lại hai công ty lớn. Ubisoft đã phát hành Tom Clancy's Rainbow Six Siege cho các cửa hàng của riêng mình, bao gồm App Store và Play Store. Area F2, có một nhóm phát triển từ Tập đoàn Alibaba.

Ubisoft đã nói rằng chính trò chơi Rainbow Six Siege là một trò chơi có giá trị cho công ty. Với hơn 55 triệu người chơi bây giờ Và chơi hơn 3 triệu người mỗi ngày. Nó cũng được sử dụng trong cuộc thi eSport. Bất kể quan điểm nào, các trò chơi như Area F2 đã sao chép tất cả các trò chơi Rainbow Six Siege, từ lựa chọn nhân vật cho đến cuối trò chơi, mọi thứ đã sao chép tất cả các trò chơi của họ.

Ubisoft đã cố gắng gửi câu chuyện đến Apple và Google để xóa trò chơi Area F2 khỏi các cửa hàng của họ. Nhưng đã được đưa ra câu trả lời rằng nó là không thể Điều này đã đưa ra vụ kiện từ Ubisoft. Không có hành động nào được đưa ra từ Apple, Google hay Tập đoàn Alibaba dưới bất kỳ hình thức nào.

Vì lý do kiện cáo của các nhà xuất bản như Apple và Google, thay vì kiện trực tiếp các nhà phát triển trò chơi Nên đến từ Tập đoàn Alibaba, một công ty có trụ sở tại Trung Quốc

Viết bình luận