Apex Legends Mobile sẽ sớm được EA cho ra mắt trong năm nay

BTT 10/05/2019 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

EA đã xác nhận sẽ đem Apex Legends lên các thiết bị di động sau cuộc họp ngày 7 tháng 5.

Thị trường battle royale đón nhận cơn sốt mới khi Respawn Entertainment ra mắt Apex Legends vào ngày 4 tháng 2. Apex Legends đạt 50 triệu người chơi trong thời gian kỷ lục. Nhưng con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên với kế hoạch bản di động dành cho tựa game.

Tại buổi họp ngày 7 tháng 5, EA công bố dự tính đem tựa game bắn súng nổi tiếng này lên nhiều hệ máy hơn.

Trong buổi họp, nhà phát hành xác nhận Apex Legends là tựa game mới phát triển nhanh nhất với khoảng 30% người chơi Apex đều lần đầu sử dụng các sản phẩm của EA. Do đó, công ty cho biết họ sẽ tập trung đem nội dung mới trong thời gian dài: bao gồm các Legend mới và nhiều thứ khác.

Cơn sốt bùng nổ này đã buộc nhà phát hành khám phá thêm nhiều hệ máy để ra mắt Apex Legends, cũng như các thị trường lớn hơn.

Apex Legends sẽ ra mắt trên Nintendo Switch?

Người chơi hiện có thể chơi Apex Legends trên ba hệ máy phổ biến nhất hiện nay: PC, Xbox One và PlayStation 4. Theo tin đưa ra từ buổi họp, game thủ Nintendo Switch có thể hy vọng sẽ sớm được tham gia cuộc chiến Apex.

EA cho biết họ sẽ đem Apex Legends lên các thiết bị di động – bước đi này chắc chắn sẽ giúp game tăng trưởng chóng mặt.

Đây là tín hiệu cực kỳ tốt cho những ai hy vọng Apex Legends sẽ góp mặt trên Nintendo Switch. Tuy di động có thể diễn ra trước khi chúng ta có bản port Nintendo Switch, nhưng khả năng game lên Nintendo eShop là hoàn toàn có thể.

Viết bình luận