Among Us đạt được 4 tỷ lượt xem YouTube chỉ trong tháng 9

Minh Tân 16/10/2020 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 2 năm nằm im lìm, Among Us đã bất ngờ và đều đặn vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng game với thành tích rất cao cho nền game indie.

Tựa game suy luận và lừa dối giữa kẻ mạo danh và phi hành đoàn đã phát triển thành tựa game được yêu thích nhất trên internet

Sự nổi tiếng của Among Us phần lớn có thể được cho là do ngày càng có nhiều streamer nổi tiếng chơi tựa game này

Giờ đây, theo một báo cáo gần đây của YouTube cho tháng 9, Among Us đã chứng kiến ​​lượng người xem tăng đột biến khi đạt con số khổng lồ hơn 4 tỷ lượt xem!

Among Us đang là xu hướng trên các phương tiện truyền thông​

Among Us đã phát triển nhanh kể từ khi các Youtuber nổi tiếng như PewDiePie và xQc bắt đầu phát trực tiếp tựa game

Among Us có vai trò xoay quanh tựa game Mafia cổ điển, nơi mà kẻ mạo danh phải được tìm ra bằng cách sử dụng kết hợp hoàn hảo giữa quan sát và giả định.

Among Us đã phát triển mạnh vào thời điểm đại dịch, khiến mọi người khao khát một nguồn giải trí xuất sắc và điều này cuối cùng xuất hiện dưới dạng những sinh vật đa màu sắc mặc bộ đồ vũ trụ.

Among Us cũng đã tạo ra nhiều meme, bài hát và tài liệu tham khảo online để thu hút người hâm mộ.

Theo báo cáo chính thức của Youtube, hầu hết các video Among Us có một số loại hoạt hình trong tiêu đề và phần lớn người xem đến từ Hoa Kỳ. Nước này chiếm 18,7% tổng số lượt xem:

Các nhà sáng tạo từ Hàn Quốc cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tựa game khi họ phát trực tiếp tựa game vào đầu tháng 7.

Viết bình luận