3 điểm thú vị khiến Loot Truck nên sớm được xuất hiện trong Pubg Mobile

VGA 20/07/2020 15:01

MỤC LỤC [Hiện]


Với sự xuất hiện của Loot Truck, số lượng vật phẩm cấp cao mà người chơi mỗi trận có thể sở hữu sẽ tăng thêm ít nhất là tám bộ tương ứng với 8 chiếc xe tải chở đồ trong một trận đấu. Bằng việc tăng cường lượng vật phẩm cấp cao này, những trận đấu về phía cuối trận sẽ có xu hướng cân bằng về trang bị hơn, đây là một điểm cộng dù là với Pubg Mobile hay Pubg PC đều có lợi.


hòm thính không phải cuộc mạo hiểm duy nhất

Với việc Loot Truck có sức phòng ngự lớn buộc những team muốn "cướp đồ" phải di chuyển theo hạ gục xe, những người chơi còn lại có thể lựa chọn chiến thuật phục kích hoặc nắm rõ tuyến đường di chuyển của đối phương để tránh giao tranh. Ngay thời điểm có một team cướp Loot Truck thì số lượng team di chuyển tự do đã bớt 1 giúp chiến thuật di chuyển của những đội còn lại mở hơn rất nhiều. Mặc dù vẫn có thể loot từ những thùng thính như cũ nhưng xét trên phương diện mạo hiểm thì cả 2 phương thức tìm kiếm trang bị cấp cao đều có rủi ro ngang nhau.


hạ xe nhanh hay giữ an toàn cho team?

Loot Truck sẽ có sức phòng ngự tốt trước các vũ khí thông thường nhưng điểm yếu của chiếc xe này là sẽ nhanh chóng tụt HP khi phải đối đầu trực diện với RPG phóng ra từ người chơi. Với việc mỗi khẩu chỉ bắn được 1 viên duy nhất và chiếm lấy 1 slot vũ khí chính, mạo hiểm mang theo để nhận được phần thưởng lớn hơn hay thử sức với những vũ khí thông thường sẽ khiến mỗi người chơi phải suy tính. Đặc biệt khi chỉ sử dụng 1 slot vũ khí chính biến những người chơi đi săn Loot Truck dễ dàng thành mục tiêu dễ ăn của những đội còn lại với trang bị đầy đủ hơn.

Viết bình luận