Tính năng trade skin súng sẽ không có trong Valorant

HNAQ 21/06/2020 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Khi Valorant được phát hành chính thức thì Riot Games cũng tung ra rất nhiều skin của súng trong game rất đẹp mắt. Những skin súng này được đặt theo các chủ đề riêng biệt và có thể nâng cấp bằng Riot Points để thay đổi màu sắc hoặc hiệu ứng rất tuyệt. Bên cạnh đó thì các game thủ đã đặt câu hỏi rằng liệu Riot Games có cho phép Valorant có tính năng trade skin súng như CS:GO đã làm không.

Xem thêm: Quán Internet tại Việt Nam thể hiện tinh thần chống hack game Valorant thông qua hành động

Để đáp lại câu hỏi đó thì mới đây, Joe Lee (đội trưởng doanh thu của Riot Valorant) đã xác nhận với Forbes là sẽ KHÔNG có bất kì tính năng trade skin súng trong tựa game này.Theo ông Lee cho biết họ tạo nên những skin súng dựa trên những ý nghĩa và tính đặc biệt theo từng chủ đề. Riot hỗ trợ game thủ mua bán trực tiếp trong store của họ và thanh toán qua các thẻ thanh toán quốc tế. Họ cũng cho biết rằng Riot sẽ hạn chế tối đa việc đưa các skin súng vào drop box để người chơi có thể biết chính xác họ đã bỏ bao nhiêu tiền cho skin của game vì chúng khá đắt đỏ.

Như vậy là tính năng hấp dẫn nhất nhì ở các game phát hành trên Steam như Dota2 , CS:GO đã không có mặt ở trong Valorant, điều này cũng không có gì đáng tiếc vì hệ thống trade skin này cũng gây nên nhiều điều nhức nhối như cờ bạc trực tuyến. Chúng ta hãy nạp tiền một cách chừng mực để có được trải nghiệm tốt nhất, tránh việc bỏ ra quá nhiều tiền trong game.

Viết bình luận