Stark chính thức lên tiếng trước drama bán độ khiến Team Flash mất suất đi CKTG

Aries1604 09/11/2019 14:19

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Lolbiz lại dậy sóng khi quản lý cũ của SGD (tiền thân của Team Flash) là anh Trần Nhật Tiến lên tiếng trước lùm xùm bị tố quỵt lương tuyển thủ. Ngoài ra anh cũng tiết lộ rất nhiều bí mật trong nội bộ và hợp đồng mua bán tiền tỉ giữa SGD và FL. Trong bài viết rất dài của mình, anh Tiến đã chỉ đích danh “Đại Đế” Stark và không ngần ngại gọi người đi đường trên này là “Thỏ Đế”. Stark là 1 trong 2 tuyển thủ đã tố cáo lên Garena về việc bị trễ lương. Theo như nội dung bài viết của anh Tiến, Stark đã bị sa thải ngay sau 1 ngày trận chung kết nhánh thua giữa FL và LK. Lí do được đưa ra là Stark đã không làm hết sức mình ở 2 trận đấu tranh slot đi CKTG vì mâu thuẫn với một thành viên khác trong team.

Stark bị chỉ đích danh tận 2 lần trong những trạng thái của anh Trần Nhật Tiến

Trước lời cáo buộc bán độ, Stark đã chính thức lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc trong buổi livestream ngay sau đó. “Đại Đế” thẳng thắn chia sẻ: “Khi đã vào một trận đấu thì vinh quang khi chiến thắng là rất lớn, khi thua sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và bực bội. Nhất là khi đây là đánh chuyên nghiệp, nếu chiến thắng còn được đi CKTG nên không có ai muốn thua cả. Nếu chơi game mà xác định muốn thua thì người đó coi như vứt rồi.” Stark đã phản bác một cách đanh thép rằng mình không bán độ, tất cả những cáo buộc đó chỉ là lời nói 1 phía của anh Tiến mà không hề có bằng chứng cụ thể nào cả.

Stark cũng đáp trả lại trên stream của mình

Thực sự nếu chỉ dựa vào màn trình diễn không được tốt của một tuyển thủ để đánh giá là tuyển thủ đó bán độ là không hề có cơ sở. Có rất nhiều yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến phong độ như tâm lý thi đấu, việc giao tiếp trong team,… Hơn thế nữa nếu nhìn vào thất bại của FL trước LK ở trận chung kết nhánh thua thì không chỉ Stark mà những thành viên còn lại cũng đã một ngày thi đấu đáng quên. Sau màn đáp trả của Stark thì rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra đồng cảm và lên tiếng ủng hộ “Đại Đế”. Các bạn hãy cùng theo dõi game8 để cập nhật những tin tức mới nhất từ drama này nhé!

Viết bình luận